[ đương gia cách cách ]
Nghe nói cái kia Long gia là phú giáp một phương đại tài chủ, ngày tiến đấu kim,
Cho nên cho dù nàng sấm lại nhiều họa, hắn cũng có kim sơn ngân quặng có thể bồi thường;
Nghe nói kia Long gia trong nhà vô trưởng bối, cũng không có huynh đệ tỷ muội,
Cho nên không sợ nàng hội khí phá hư trưởng bối, giáo phá hư tiểu hài tử;
Là trọng yếu hơn là, truyền thuyết cái kia Long gia rất ít ở nhà,
Chỉ cần hắn ở nhà mấy ngày nay trang hiền thê, khác ngày nàng chính là đương gia lão đại rồi!
Tốt như vậy khang chuyện, nàng ── mới không cần a!
Muốn nàng gả cho một cái thổ tài chủ, buông tha cho nàng hành y tế thế giấc mộng, không bàn nữa!
Nhưng lần này rõ ràng kế hoạch hảo hảo đào hôn kiêm hành hiệp trượng nghĩa hành,
Vì sao hội biến thành nàng phủ bại lộ, không thể động đậy nằm ở một người nam nhân trên giường?
Này đáng giận đăng đồ tử biết rõ nàng là kim chi ngọc diệp, còn tĩnh trứ ánh mắt nói nói dối,
Cứng rắn nói nàng là người khác đưa hắn lễ vật, sách lễ vật là thiên kinh địa nghĩa chuyện,
Đối nàng như vậy như vậy sờ loạn vừa thông suốt?? Nhưng nhất đáng giận là ──
Hắn không phải danh khắp thiên hạ thần y sao, làm sao có thể biến thành thật là tử thổ tài chủ?!
Chính văn cái chêm
Bắc Kinh thảo luận chính sự vương phủ
Trong thư phòng, Tĩnh Du cách cách vẻ mặt còn thật sự nhìn trên tay sách thuốc, cho dù đứng ở nàng đối diện song thân đang ở đại diễn song hoàng, nước miếng tung bay nói xong của nàng chung thân đại sự.
"Này Long gia nhưng là phú giáp một phương đại tài chủ, hắn sinh ý làm được cực vì thành công, là ngày tiến đấu kim đâu!" Vương gia cười meo meo nói xong, cho dù nữ nhi một năm gặp rắc rối cái mấy trăm lần, hiền tế cũng có kim sơn ngân quặng có thể từng khối từng khối lấy đến bồi thường.
"Trọng yếu nhất là, Long gia trong nhà vô trưởng bối, cũng không huynh đệ tỷ muội." Phúc tấn cũng là mặt mày hớn hở, kể từ đó, bọn họ này đối luôn lo lắng đề phòng cha mẹ là có thể thiếu đam điểm tâm, không sợ nữ nhi hội khí phá hư trưởng bối hoặc mang phá hư những người khác.
"Còn có a, Long gia rất ít ở nhà, cho dù về nhà cũng chỉ là ngắn ngủi dừng lại liền lại ra xa nhà." Vương gia nói đến điểm này, trên mặt tươi cười càng đậm.
Bởi vậy a, thông minh nữ nhi chỉ cần tại kia mấy ngày đương đương hiền thê, khác ngày chính là đương gia chủ mẫu, cuộc sống vẫn là giống nhau tự do tự tại, cho dù làm cái gì kinh thiên động địa chuyện, lại có ai có thể quản được nàng cho nên này cọc hảo nhân duyên quả thực chính là thiên thượng đến rơi xuống lễ vật, đốt đèn lồng tìm khắp không.
Tĩnh Du thật sự rất bội phục phụ mẫu nàng, bọn họ có thể đông xả một câu, tây xả một câu giống niệm kinh dường như cằn nhằn niệm niệm cái không ngừng.