1.5

66 3 0
                                    

Pagpasok namen sa room. Nagliliparang mga papel ang sumalubong samen.

POK! (oh, tinamaan yan ng papel, Wag maarte sa tunog . Hahaha)

Aray! Abat Sin-"

Bestfriend kong mahal, i"m sorry. Tsup :*

Tulala. Yun ako, kahit arawaraw niyang gawin yun. ndi parin ako sanay. kyyyyyyaaahh. Kinikilig ako ARGH! Ano Bayan. Sana ako nalang. HIHIHIHI. Wait........ Act normal ELLA, O.O

"Anong sorry ka diyan, Tsaka bat mo ko kiniss, Chansing ka ha. Tsss. 

"Hahaha, Nka-blush on kaba Bestfriend kong mahal. Cute mo Talaga. Pakiss nga!

"Ops! Upakan kita diyan,!

"Ehem! Ms. Maniego and Mr. Ongpauco, Can i disturb the both of you? Nyek, dumating na pala si mam, Kkahiya. >,< Sabay kameng umupo ni Dustin at ng lingonin ko siya isang killier smile ang binigay niya sken. Tsss, inirapan ko nga. pero deep inside Kilig Much akoooooo.

"I am here for some announcement For your Prom night this coming Saturday, so i was saying be sure that your at exactly 7;00pm you are here in campus. With or without a date. Better luck nexttime if you dont have a date.:) Tumahimik ang buong klase, pagtingin ko sa sentro ng tinginan nakataas ang kamay ni dustin. "Yes Mr. Ongpauco?"

'Mam, i JUst want to formally announced that me, Lourd Dustin Ongpaucho Will Be the date  of Ms. Ma. Ysabelle Maniego for the prom night. So WHoever will ask ella to be her prom date, BackOff Dude! 

"Nice one pare"

"Cheesy mo tol!"

 YIHIIIIIIIIEEEEEEEEEEEEE " buong klase ata nagreact nun. Ako? Yun speechless. 

KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINg........

"So thats all for your prom night. enjoy" Mam

Naglabasan ang mga kaklase ko ng mga halatang kinikilig pa.Lumabas na din ako para makasagap ng hangin, pero narinig ko padin ang kantyaw ng barkada ni dustin sakanya.

'hooooooo, Sa wakas mkka-graduate na din siya sa torpe academy. The one and only Dustin Ongpaucho. TANTANATANATAN... Kantyaw ng barkada ni Dustin

ANO DAWWWW???????

CANTEEN.

"Bessy, Kinilig ako dun sa ginawa ni Papa Dustin. Kyaaaahhhhh.

Ako din hindi ako makigetover. wahaha. 'Sus malay mo naman Trip lang yun ng lalakeng yun. alam lo nman yun, gusto lage akong binubwisit..

'Bessy nman muk-"

"Hindi biro yun, SEryoso ako dun. Kaya nga ginawa ko yun sa harap ni mam para maniwala ka. Sa sabado, susunduin kita ng 630. Pag hindi ka lumabas ng bahay mo ng ganun na oras magkalimutan na tayo. Inilapit niya ang mukha niya saken.TSUP!  Tas kumiss sa Cheeks. Sabay alis.

'See bessy, he's dead serious. Nakakakilig. HAHAHAHA.

O.O . Ohno, seryoso nga siya. pano na yan??? Bahala na ang justice leauge sa sabado. T.T

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Waaaaaaaahhhhhhhhhhhhh.... Saturday na . Wala na ko problema sa damit ,sapatos, makeup para mamaya. Tssss Ako ang hindi ayos. Argh!

Bestfriend Kong Mahal!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon