Del Pierre Series 1: Vault Del Pierre

14 0 0
                                    

Imagine marrying the person you like ever since.




Yes that's me...



Adeline Sandoval






... And this day...




My dreams marrying the guy I really like is happening! Feeling ko nanaginip lang ako!!




Totoo ba to?



I walked slowly and looked at him.
Kahit kailan talaga napakagwapo niya, mula sa matangos niyang ilong, magandang built na katawan, matangkad, mapulang labi!





Ah basta!! Isa siyang total yummy daddy!




Halos lahat ng tao sa akin habang naglalakad sa altar. May halong kaba sa dibdib ko pero hindi ko nalang pinansin yun.




At ang mga Del Pierre nakatingin sakin... Mas lalo akong kinabahan...
Papalapit na ako sa altar at bigla naman siyang humarap sakin.






Kahit kailan talaga di nakakasawa mukha niya...







"Can you please walk faster?" He whispered on me...








Ay beh! Sandali lang noh!! Nagmamadali masyado excited. I just sighs and walks towards him.








He looks at me coldly and I only looked away from him... Sabagay ganito nanaman siya ano pa bang bago.







"Don't forget it." He said.








I looked at him confusingly. Forget what??? Bigla nalang napatingin at tinanong siya.







"Forget what?" mahina kong tanong dito.







"About our deal." Oo nga pala I almost forgot. Totoo man na kasal kami at magkasama.









Pero kontrata lang ang lahat...








A/N: Reminders!! This story contains SPG which is not suitable for any young audience but I allow everyone to read this just don't apply it in real life okay.
Also this one was inspired by A Very Special love which is my fav moviee.











Del Pierre Series In Order

— Del Pierre 1: Contract Only



— Del Pierre 2: Dirty Little Secrets



— Del Pierre 3: Live With You



— Del Pierre 4: When The Sun Rises



— Del Pierre 5: You're Under Arrest




— Last Part: The Lost Del Pierre



Ps: Del Pierre Sibling Series.

Del Pierre 1: Contract Only Where stories live. Discover now