•Flash Love Story•

11 0 0
                                    

Chapter 1:

Simula ng makilala ko si Jayson nag bago ang pananaw ko sa buhay....

Akala ko ang buhay ko ay HINDI na magbabago simula sa pagiging simpleng babae na nakaluklok sa GILID, ngayo'y tinitingala na bilang isang babae na nagpatino 'ulit' sa basagulerong nagngangalang

"JAYSON ERICKSON VINCENT."

**

"B*tch!" Sigaw ng isang babae na nasa harapan ko ngayon, well LIMA talaga sila Na'naka PYRAMID FORMATION.

Ano toh Cheerleading?! Papunta sana ako sa next class ko kaso itong babaeng ito eh....

Pabagot ko silang tinignan -__- alam ko naman ang rason kung bakit hinaharang ako ng mga hampaslupang ito eh! Aba't FANS CLUB yan ng BF ko eh, well sana'y na ako, simula nung naging kami ni Jayson hindi na ako tinantanan ng mga tao...

Paulit ulit nalang kasi ang RASON nila...

HINDI RAW KAMI BAGAY

BITCH DAW AKO

ANG PANGET KO RAW

GOLD DIGGER

SLUT RAW AKO

GINAYUMA KO RAW SI JAYSON, AT AKO ANG NAPILI NITO

AT KUNG ANO-ANO PANG 'RAW' NA INIISIP NIYO.=3=

Nagkatitigan kami, ung'bang titig na parang nagpapatayan na sa galit. kung Anime lang siguro kami? May kidlat nang namumuo sa pagitan ng mga mata namin.

Siya GALIT, alam nyo na-___-
Well ako NAIIRITA NA SA PRESENSYA NILA.

Ay hindi niyo ng pala sila kilala, well ako hindi ko nga matandaan ang pangalan ng cheap na grupo nila.

"Ano nga pangalan niyo?" Tanong ko habang' nakatitig parin sa lider nila.

(-__^) - Leader Nila.

(-__^)- mga kutong lupang kasapi nya.

(-__-)-ako

Walang tao' kasi nga class hours pa dba?. Baka kasi itanong niyo kung may mga taong naka paligid sa ami at tinitingnan kami.. well wala talaga besides nasa covered court naman kami at walang makakakita, Edi hindi kami ma-pi-PDSA (prefect of discipline and student affairs) let me rephrase that hindi 'KAMI' kung'di 'SILA'.

*PAAKKKK*

Isang malutong na sampal ang natangap ko galing sa kanilang leader dahilan upang mawalan ako ng balanse at matumba.

F*ck. F*ck. F*ck. sh*t ang sakit.

"Kami ng pala ang power gurlz, hindi mo ba talaga kilala kung sino kinakalaban mo, kami ang Goddess sa school na ito! Ikaw ano kaba!? Isang slut na nobody! AKIN LANG DAPAT SI JAYSON!!!" Sigaw nya with matching tapak-tapak pa sa sahig... kawawang sahig (;_;)

Hindi ko nalang dinibdib ang sinabi nya, kung iisipin wala rin namang hatungan ito hagat sa nagmamahalan kami ni jayson. WALANG PROBLEMA.

Tumayo ako at hindi ininda ang sakit. Sampal lang naman yun hindi ko naman ikakakamatay ang isang sampal' ba't ko pa iiyakan nangyari na eh.

Akmang sasampalin na naman niya ako, sa oras na ito ipinikit ko nalang ang aking mga mata para maging handa sa manga pweding mangyayari.

I waited for the next slap but then, Nothing happens...

"STOP!" a girl shouted from behind... uh? her voice seems familiar, so the next thing I did is oped my eyes and look back...

S-sh*t!

W-why is S-She here!?

W-when!?

H-how!?

BULLS**T?! WHAT IS SHE DOING HERE!?

"WhAt are you doing here?" I whispered.

"Visiting you my Dear Ate." she smirk.

**

Short UD:p
A/N: THANK YOU FOR READING! :D AND SORRY FOR THE TYPO AND GRAMMAR OR ERROR,AND IF GUSTO NIYO PO NG PERFECT IN GRAMMAR,WAG NYO NANG BASAHIN ITO :D . xx

My Misery MysteryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon