Home sweet home

2.2K 217 8
                                    

Nếu phải liệt kê ra những điều Mingyu sợ nhất trên đời theo thứ từ từ trên xuống dưới thì đây là mấy điều mà em sợ nhất:

1. Anh Wonwoo không thương mình nữa
2. Anh Wonwoo không chịu ăn đủ bữa
3. Sợ ma

Đúng vậy nhất thương bồ, hai mê bồ và ba sợ ma là điều mà bạn bè hay lấy ra để trêu Mingyu. Cũng chẳng biết vì cái gì mà cậu chàng lại sợ ma đến thế, cũng chẳng ai có dè cái tên con trai thân cao gần mét chín kia chỉ cần nghe đến chuyện ma là lại la lên oai oái, bị doạ một xíu xíu đã la làng la xóm mặt phụng phịu cả ra. Hot guy Kim Mingyu chính là như vậy đó.

Mingyu và Wonwoo là cặp đôi trái dấu có tiếng trong khoa. Kể như Mingyu thì hoạt bát, ngoại giao dữ dằn còn Wonwoo thì lại kín tiếng hơn hẳn. Người ta thường thấy anh rúc ở thư viện đọc sách, ngủ ở phòng y tế hoặc chơi nuôi thú ảo trong lớp. Người ta thường thấy em ở sân bóng rổ, sân bóng, chạy giỡn ầm ầm ở hành lang. Anh Wonwoo không sợ ma, mấy trò kinh dị với anh chỉ là trò muỗi còn Mingyu thì sợ ma thần sầu, mấy trò kinh dị đối với Mingyu là một lần thử thách chính mình. Mingyu còn là một alpha trội vô cùng ưu tú, em lại có tâm lý yêu thương người yêu vô cùng, ai cũng nghĩ rằng kiểu người như Mingyu sẽ sớm quen một omega nào đó, sau đó có một gia đình ấm êm. Wonwoo lại là một beta mà đâu cũng gặp, đẹp trai chưa đủ để anh có thể có mối liên hệ nào đó với Mingyu, trai đẹp thời giờ đâu có hiếm hoi gì. Vậy đó mà đùng một cái cả khoa biết cả hai hẹn hò, đã thế còn là hẹn hò từ hồi Mingyu học cấp ba, không ai dám tin hai người chả có mấy tương tác lại yêu nhau cả. Không ai nghĩ rằng giữa hai người đến cả một điểm chung cũng không mò ra (ngoài cái đẹp trai) lại là một cặp đôi tình cảm mùi mẫn.

Không một ai tin như vậy.

Cho đến năm Mingyu học năm ba và Wonwoo học năm tư, ở lễ hội trường có người vô tình thấy hai người hôn nhau trong lớp học thì mọi người mới có dịp vỡ lẽ ra là cả hai đã yêu nhau từ tám hoánh. Đương sự cũng không có gì giấu diếm, hỏi đến thì cả hai đều bảo có ai hỏi đâu mà nói và bảo rằng không tương tác nhiều đâu? Chỉ là họ tương tác mà không ai thấy thôi. Ừ chắc vậy, chắc là như vậy rồi.

Wonwoo sau đó cũng tốt nghiệp trước và bắt đầu đi làm, anh cùng Mingyu để dành thuê một căn chung cư rồi cùng sống chung. Chẳng là người yêu anh cứ nói mãi về việc một ngày không gặp được anh nhiều như trước buồn biết bao nhiêu và về việc anh đi làm về trễ có ăn uống đủ bữa không? Bệnh rồi ai lo ai chăm? Nhà ai dọn? Quần áo ai giặt? Cứ vậy đó mà chuyện ở chung được quyết định nhanh chóng kèm vẻ mặt hớn hở của em người yêu. Nhưng mà có Mingyu ở cùng cũng là điều mà anh hằng mong muốn, nếu Mingyu không đề nghị trước thì một lúc nào đó anh cũng sẽ làm thôi. Anh quen được em chăm sóc rồi, anh thừa nhận lời của Jihoon nói với mình hồi quen Mingyu được cỡ 2 năm đó là Mingyu đã chiều hư anh mất tiêu. Ừ đúng là thế, em giỏi chăm sóc người khác lắm. Em biết lúc nào anh mệt chỉ qua một ánh nhìn, em biết khi nào anh đói bụng, anh buồn, anh muốn gặp em. Em biết lúc nào nên cho anh một cái ôm hoặc một cái hôn sâu. Mingyu biết hết mọi thứ chỉ qua việc quan sát anh thôi. Vậy thì anh cần Mingyu nhất trong cuộc đời này có gì là sai đâu?

Wonwoo ngồi ngắm ảnh cậu trai khoẻ khoắn trên màn hình khoá, ngón cái khẽ khàng vuốt qua nốt ruồi bên má em rồi anh nhẹ nhàng cười. Bây giờ là 8 giờ tối rồi, kiểu gì về em cũng sẽ lo lắng hỏi sao nay anh về trễ hơn mọi hôm, hỏi anh sao không gọi em đến đón và bế anh vào tắm rửa rồi ăn tối. Lần nào cũng vậy hết đó nên anh nhớ thương cái cảm giác gọi là nhà này. Có người đợi chờ, có người lo lắng chăm sóc là chuyện tuyệt vời biết là bao nhiêu.

MEANIE/ABO l Mỗi ngày một điều bình thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ