Phiên ngoại 09

19 1 0
                                    

Đại học thời kỳ

hứa vũ linh so Mạnh yến thần tiểu một lần.

   cho nên, hứa vũ linh bạn trai cũ cùng Mạnh yến thần là đồng học tới. Thậm chí vẫn là bạn cùng phòng.

   nói đến cẩu huyết, Mạnh yến thần có đôi khi sẽ bị Ngô xa thành buộc chọn cấp hứa vũ linh lễ vật.

   mà Mạnh yến thần tiêu chuẩn Ngô xa thành sao có thể với tới.

   trừ bỏ kia thúc Ngô xa thành thổ lộ khi, Mạnh yến thần hỗ trợ chọn màu hoa hồng hoa hồng, Ngô xa thành đều không yêu hỏi Mạnh yến thần ý kiến.

   Ngô xa thành ở trong ký túc xá nói qua rất nhiều lần cùng hứa vũ linh sự tình.

   Mạnh yến thần nghe hắn thổi phồng vài lần hứa vũ linh đáng yêu tư thái, hôn môi khi môi......

   lúc sau Mạnh yến thần luôn là trốn tránh Ngô xa thành.

   có một ngày, Mạnh yến thần khi trở về, liền nghe Ngô xa thành đang tìm cầu trợ giúp: "Ai, phụ cận có hay không cũng không tệ lắm khách sạn a?"

   ký túc xá có một cái có bạn gái nam sinh liền cho hắn đề cử mấy nhà.

   "Muốn đi ra ngoài trụ?" Mạnh yến thần chen vào nói.

   "Ai da, yến thần ngươi liền không hiểu đi. Tiểu tình lữ dù sao cũng phải......" Cái kia đề cử khách sạn nam sinh tặc hề hề mà nói, nói xong nhướng mày cười, một bộ không thể nói minh bộ dáng.

   "......"

   Mạnh yến thần chỉ là cảm thấy, Ngô xa thành đều không phải là lương xứng. Cầm nữ sinh...... Tương đối riêng tư sự tình đương đề tài câu chuyện người, thật sự đáng giận.

   Ngô xa thành hắc hắc cười nói: "Tuần sau lại nói, nàng sinh lý kỳ vừa tới sao......"

   Mạnh yến thần cảm thấy bực bội.

  ......

   không quá mấy ngày, liền nghe Ngô xa thành nói, bọn họ chia tay.

   "Cái gì sao, không đều thành niên? Như vậy phong kiến làm cái gì......"

   Mạnh yến thần không đối hắn liên tiếp thô tục làm đánh giá.

   chỉ là, mặc dù thành niên, nàng cũng như cũ có quyền lực lựa chọn tính cùng không đi?

   nhưng hôm nay trong mộng, Mạnh yến thần liền làm chính mình nhất khinh thường sự.

   hắn không màng hứa vũ linh phản kháng, đi thân cận nàng, hôn môi nàng, vuốt ve nàng......

   tỉnh lại, Mạnh yến thần thật lâu không muốn mở mắt ra.

   trong mộng quá mức kiều diễm.

   hắn cũng quá mức hạ lưu.

   chỉ là, vì cái gì là hứa vũ linh?

   hình như là hắn đột nhiên dâng lên mạc danh chiếm hữu dục.

   nhưng lại cảm thấy thực xin lỗi hứa vũ linh. Vài thiên hắn cũng không dám xem nàng.

   nhưng hứa vũ linh không biết, vẫn là trước sau như một mà đi học, học tập.

Nàng mới là ta con bướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ