Anh và em là bạn từ khi nhỏ, khi nhỏ lúc nào anh và em cũng quấn lấy nhau rồi họ cứ thế đến cấp 3. Vì anh lớn hơn em hai tháng nên họ xưng anh em, ba mẹ cũng không nói gì.
Ba mẹ tin tưởng nên để anh và em ở nhà riêng của cả hai, tùy hai người làm gì làm.
Nhưng ba mẹ họ đâu biết con họ làm trò gì ở nhà riêng.
Sáng thứ hai, lại đi học. Em mệt mỏi xuống nhà, ngái ngủ gọi anh.
"Ưm...anh ơi anh đâu rồi"
"Anh đ-"
Oner đứng hình nhìn em đang ngái ngủ trên cầu thang. Quần thì ngắn ngủn, còn dính chặt vào đùi em. Áo thì mỏng dính gần như thấy được gì lấp ló sau lớp áo, còn bị kéo xuống. Này là đang quyến rũ anh à?
"Anh? Anh ơi sao vậy ạ? Sao im ngang vậy"
Em còn dùng cái giọng đó nữa em ơi, nổ chim mất.
"U-ừ anh đây, vệ sinh cá nhân đi rồi xuống em nhé"
"Vâng"
Em dụi mắt trở lên phòng, hôm nay em dậy sớm hơn mọi ngày nhiều mới 7 giờ, 8 giờ mới bắt đầu vào tiết. Em đánh răng rồi ngắm nhìn mình trong gương.
Em cởi đồ, chuẩn bị đi tắm. Ở cổ em vẫn còn xót lại từ đêm hôm qua, em nhăn nhó. Bình thường cổ em trắng nõn nà, vậy mà giờ bị những vết hôn của anh làm nó không còn như trước.
"Chết tiệt, ông già này. Đã nói đừng để lại vết này rồi"
Em bực bội bước vào bồn tắm, mở nước ngồi ngâm bồn và xem Youtube. Tầm 10 phút sau, cảm thấy đã đủ nên em quấn khăn đi ra phòng tắm. À, vì anh ở dưới nhà nên em mới thoải mái đi ra vậy đó.
Ở giữa phòng em có 1 chiếc gương dài, có thể ngắm toàn thân. Lúc đi ngang, em bỗng dừng lại đứng trước gương.
"Trời ạ, bồ ai ngon thế này, hèn chi anh mê"
Em bỏ chiếc khăn đang quấn ra, ngắm nhìn bờ mông trắng mềm của em rồi cảm thán. Hết mông lại eo, em đứng trước gương ngắm nhìn em.
Wooje mãi lo ngắm mình trong gương không quan tâm những thứ xung quanh, nên em cũng không biết anh đứng bên ngoài từ bao giờ.
"Wooje...?"
"Ơ anh"
Em giật thót mình, vội vàng lụm chiếc khăn dưới sàn lên quấn mình lại. Mặt em dần đỏ lên, anh thì vừa cười vừa tiến đến chỗ em.
"Sao thế? Ngắm tiếp đi bé"
"Anh... Đứng đó từ lúc nào"
Anh tiến càng lúc càng gần lại, ôm trọn eo em kéo lại gần mình hơn.
"Từ lúc em bỏ khăn ra ấy, không có anh là lòi ra bộ dạng dâm này à"
"Kh-không! Em không có dâm đâu mà"
Em yếu ớt chống cự lại anh, cố gắng lấy tay kéo anh ra nhưng sao em làm lại sức anh. Em càng kéo ra anh càng lấn tới, mũi chạm mũi với em.
"Sắp đi học rồi mà lẳng lơ như vậy, muốn anh chơi à"
"A-anh đi chỗ khác đi mà, anh bắt nạt em"
BẠN ĐANG ĐỌC
On2eus || Học bài
लघु कहानी❗warning❗ fic là này fic sếch, ai khó chịu vui lòng next, đừng ở đây rồi nói khó chịu.