Nữ phối công tâm kế 64-88

5.9K 64 9
                                    

Đệ 64 chương ta là muốn thành vì đại thần nữ nhân (phiên ngoại 2)

"Không cần phiền toái, ta ăn qua rồi."

Diệp Tử liền xoay người lại hướng hắn ái muội cười cười, "Ăn cơm xong rồi hả? Này muốn ăn ta sao?"

Tề Tử Kỷ đã bị nàng rèn luyện càng da mặt dày, lúc này nghe được như thế giở trò lưu manh lời nói cũng chỉ là vành tai hơi hơi đỏ hồng, nếu Diệp Tử không là gắt gao nhìn chằm chằm mặt hắn nhất định phát hiện không xong.

"Không quá tưởng." Ngữ khí rất là đứng đắn.

"A?" Diệp Tử cười đi qua vây quanh của hắn cổ, "Nhưng là ta rất muốn, làm sao bây giờ?" Nàng vừa nói một bên nhẹ nhàng cắn cắn của hắn vành tai, đè thấp thanh âm ở bên tai hắn cười khẽ, "Kỳ tiểu tích, hôm nay không nhường ta vừa lòng sẽ không thả ngươi đi nga."

Hắn tựa hồ là thở dài, biểu cảm hơi bất đắc dĩ." Ngươi lại muốn làm cái gì?"

"Không cần khẩn trương a." Diệp Tử có thể nghe được hắn tần suất quá nhanh tiếng tim đập.

"Không có."

"Hảo hảo hảo, ngươi không có. Ta chỉ là muốn hỏi ngươi mấy vấn đề mà thôi, ngươi đáp nhường ta vừa lòng lời nói tài năng về nhà nga."

"Hỏi a."

Diệp Tử ngẩng đầu nhìn hắn này Trương Bình tĩnh trung mang theo một chút khẩn trương mặt, cũng không vạch trần của hắn cậy mạnh, trái lại tự hỏi: "Kỳ du xinh đẹp sao?"

"Xinh đẹp."

"Nga." Diệp Tử kỳ quái lên tiếng, hỏi tiếp một câu, "Nàng tương đối xinh đẹp ta tương đối xinh đẹp a?"

Tề Tử Kỷ giống như rốt cục minh bạch nàng hỏi cái này chút vấn đề nguyên nhân chỗ, đáy mắt mang theo mỉm cười, "Ngươi xinh đẹp." Dừng một chút, lại bỏ thêm một câu, "Ai cũng chưa ngươi xinh đẹp."

Diệp Tử lập tức cười cong ánh mắt, thật vang dội ở trên mặt hắn ba một ngụm, trong giọng nói tràn đầy nhà của ta Kỳ Tích chính là có thể nói đắc ý, "Ngoan, ta cũng như vậy cảm thấy."

Tề Tử Kỷ cười cười.

"Cái thứ hai vấn đề, ta tiểu thuyết hạ cái kia kêu 'tích tiểu tích' độc giả là ngươi sao?"

"..." Tề Tử Kỷ tươi cười liền cứng ngắc ở trên mặt.

"Cái gì tích tiểu tích a, ta, ta, ta..." Hắn nói lắp nửa ngày, cũng chưa nói ra một câu lưu loát trả lời. Diệp Tử liền sáng tỏ nở nụ cười, hai tay nắm Tề Tử Kỷ gò má càng không ngừng nhu a nhu, miệng còn chưa có đã quên đùa giỡn hắn, "Vợ con ta tiểu tích làm sao có thể như vậy đáng yêu!"

Tề Tử Kỷ cúi cái đầu, "Ngươi làm sao mà biết được?"

"Nguyên nhân khả hơn." Diệp Tử ra vẻ cao thâm trạng, trong đầu cũng không tự giác nhớ tới của hắn cái kia nhắn lại, khóe miệng run rẩy kém chút không cười ra tiếng.

Tích tiểu tích: anh anh anh, cảm giác bắt đầu hoài nghi khởi bản thân chỉ số thông minh, cái gì cũng không nhìn ra thế nào phá. Lạc Cận đến cùng tưởng cùng Kỳ Tích nói cái gì a, cầu người hảo tâm báo cho biết.

(Mau xuyên) Nữ phối công tâm kế (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ