Chương 3

438 67 5
                                    

Người gì mà kì cục thiệt chứ, đem mình về đây xong lại bỏ mình trong phòng một mình lại còn không cho bước chân ra ngoài nữa. Thật là phát bực

Pete đang cảm thấy khó chịu trong người, em chán nản và chẳng biết phải làm gì..hắn bảo em đợi thì em đợi thôi.

Bỗng bên ngoài có tiếng bước chân, đó là Sarina vợ của Vegas. Cô đang đi vào phòng em

" Chào cậu, tôi là vợ của Vegas. Cậu đừng sợ tôi không làm gì cậu đâu, tôi chỉ muốn nói chuyện với cậu một chút thôi "

Sarina ngỏ lời chào hỏi em, em cũng mỉm cười đáp lại. Không ngờ hắn ta lại có một cô vợ xinh đẹp như vậy

" Chào cô, tôi tên Pete "

" Cậu là tình nhân mới của Vegas sao ? "

Đột nhiên cô hỏi như vậy làm cho em có chút ngớ ngẩn. Cái gì mà tình nhân chứ ? Cô ta có thấy tình nhân nào mà lại trẻ con như mình không, thật là...

" Không không, tôi không có mối quan hệ gì với anh ta hết. Chỉ là anh ta cứu tôi thoát khỏi cảnh nợ nần mà thôi "

Pete xua tay giải thích, nếu không nói rõ thì cô ấy chắc chắn sẽ hiểu lầm mất

" Đây cũng là lần đầu tiên tôi thấy Vegas lại ra tay cứu một người con trai như cậu lại còn đem về nhà nữa đấy "

Sarina đi tới ngồi xuống ghế, trên tay còn cầm ly trà nhâm nhi vừa nói

" Vậy không lẽ trước giờ anh ta..."

" Đúng, Vegas đó giờ đều như vậy. Anh ấy thường xuyên đem những cô gái khác về đây..cách 3 4 bữa lại có một người. Tôi đã quá quen với cảnh đó rồi "

Cô cảm thấy rất đau lòng khi anh lại làm như vậy, thà anh đánh cô hay dày vò cô cũng được nhưng anh lại làm như vậy là đang làm tổn thương cô

" Đáng ghét thật chớ, tại sao cô lại không ly hôn với anh ta đi chứ. Cô cứ chấp nhận anh ta như vậy sao mà chịu nổi "

Pete tức giận khi nghe Sarina kể về cuộc sống hôn nhân của cô và Vegas

" Ly hôn sao...thật đáng buồn cười. Tôi cũng đã nghĩ về vấn đề đó nhưng tôi đã yêu anh ấy rồi, tôi chỉ muốn ở bên anh ấy thôi. Cho dù anh ấy có ngoại tình thì tôi vẫn chấp nhận ở bên anh ấy. Chỉ vì tôi rất yêu anh ấy mà thôi "

Pete cảm thấy chua xót cho tình cảm mà cô ta dành cho hắn, chỉ vì yêu mà cô có thể chấp nhận mọi thứ kể cả việc hắn ngoại tình. Nếu là Pete thì em sẽ không bao giờ tha thứ cho người mình yêu lại lên giường với một người khác..thật dơ bẩn và đáng ghét

" Anh ấy có yêu cô không ? Anh ấy đã bao giờ cho cô hạnh phúc không ? "

" Không. Anh ấy chưa từng yêu tôi. Thậm chí ngủ chung với tôi cũng không, Vegas thà đụng vào cơ thể của người khác nhưng mãi mãi anh ấy chẳng đụng vào cơ thể của tôi "

Số phận của cô ấy thật đáng thương, tại sao trên đời lại có một người đàn ông như vậy chứ

" Thôi tôi về phòng đây, kẻo Vegas về lại mắng tôi mất. Cậu cứ ở đây chờ anh ấy về đi, cậu đừng ra ngoài nếu không tôi sẽ không biết anh ấy làm gì cậu. Tạm biệt "

Nói xong Sarina bước ra khỏi phòng. Pete cứ thẩn thờ suy nghĩ..mắc gì em phải đợi một người như hắn ta. Kệ hắn em không quan tâm, em sẽ đi ngủ.

<Hai tiếng sau>

Vegas lúc này đã quay về trong trạng thái say sỉn..vì hắn vừa đi uống chút rượu với đối tác làm ăn

Hắn đi loạng choạng bước vào phòng, cả người đầy mùi rượu. Pete nghe tiếng mở cửa liền mở mắt ra thì thấy hắn

" Anh bảo tôi chờ anh một chút mà anh đi đâu tận 2 tiếng mới về là sao, tôi đâu có rảnh mà đợi anh đâu chứ "

Em ngồi dậy cáu gắt quát hắn ta một tiếng nhưng hắn chẳng nói gì cả. Hắn ngả thân mình xuống giường, hắn đưa tay mình kéo em ôm vào lòng

" Này, anh bị điên à. Cả người anh hôi mùi rượu quá, anh mau đi tắm đi. Tôi không thích ngủ chung với người hôi đâu "

" Pete im lặng đi "

" Im im im, anh chỉ biết kêu tui im mà thôi. Tôi có miệng thì anh phải để tôi nói chứ sao suốt ngày bắt tôi im là sao "

" Pete, tôi chỉ muốn ôm em thôi. Đã lâu rồi tôi chưa cảm nhận được hơi ấm của một ai đó. Làm ơn em đừng nhúc nhích có được không. "

Pete không biết làm gì ngoài im lặng, hắn ôm em chặt quá em cũng chẳng thể thoát ra được. Thôi thì cứ để hắn ôm em đi, chứ không làm theo ý hắn thì kẻo em bị hắn xử tại chỗ. Em đành đi ngủ cho lành.

[ Mua Em ] VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ