"Satang,mày là loại người khốn kiếp!!"

115 13 1
                                    

"Mày nghĩ mày thắng được tao à?"
"Tao bảo rồi,mày không xứng đáng để
mày làm kẻ thắng cuộc"

Nghe vậy anh bực tức đến nỗi tát vào mặt cậu một cái thật đau như xé đi không gian yên tĩnh bên trong căn nhà cũ kĩ ảm đảm ấy..

Trong lúc đấy,đàn em của anh đã đi gỡ toàn bộ clip trên mọi phương tiện truyền thông hay kể cả trong album ảnh của tất cả mọi người.Video được lan truyền đã toàn bộ gỡ xuống..

Nhưng Fourth vẫn còn giữ clip đó mà không xoá,cậu đã nhanh chóng chạy về nhà để lẩn tránh đi sự việc hiện tại đang diễn ra.

Ngôi trường này điên thật rồi,tại sao bạo lực học đường mà không ai ngó ngàng gì,đã vậy còn hùa theo nữa..

"Sao nào Winny? Bây giờ mày muốn nói cũng chẳng mở mồm ra được,đau lắm đúng không?"

Cậu chỉ biết ngồi im đó chịu trận cho qua,thật sự bây giờ cậu không nói được bất cứ lời nào,khớp hàm và cơ miệng cậu đau rát đến nỗi không thể mở miệng ra.Bỗng máu từ trên miệng cậu chảy xuống làm bẩn đi chiếc áo đồng phục trắng.

Ai cũng biết cậu là người ưa sạch sẽ,dẫu có gì bẩn là cậu rất ghét nên lập tức sẽ dọn dẹp đến khi nào sạch thì thôi.Vậy mà giờ đây chiếc áo đồng phục mới lại làm cho cậu trở nên giận dữ..

Dù không nói được cậu sẽ dùng hành động để đáp trả những gì anh đã làm với cậu!

Bị tấn công bất ngờ khiến anh không kịp trở tay nên đã bị đấm mấy phát vào mặt..

Hai bên vật lộn từ chiều tới bây giờ cũng đã thấm mệt,tình trạng của họ bây giờ khá mệt mỏi và đau đớn

"Mày giỏi đánh nhau thật đấy,kẻ yếu như mày còn vật được lại tao"
"ừm...."

Không nói được cậu chỉ đành ậm ừ trong miệng để trả lời anh.

Một lúc sau cậu ngồi dậy kéo anh dậy theo...

"Làm sao?"

Cậu giật giật tay anh như tỏ ý rằng muốn đi mua thuốc và sơ cứu cho cả hai bên.

"Rồi rồi đi theo được chưa?"

Anh cũng không biết rằng cậu sẽ đưa mình đi đâu,chỉ có thể nghe theo và lẳng lặng đi theo sự chỉ dẫn của Winny.

Đến hiệu thuốc cậu ghi ra chiếc điện thoại của mình một dòng chữ để anh đọc cho dễ hiểu rằng muốn mua những gì.

*Mua bông băng thuốc đỏ và băng urgo*

"Được rồi,chờ"

Mua xong anh cùng cậu ra ghế đá ngoài công viên,cậu ngỏ ý muốn giúp anh rửa sạch vết thương.Anh không muốn ai động vào người mình nên sẽ tự làm điều ấy...

Mà anh cứ chạm phát nào là mạnh phát ấy nên liên tục kêu đau.Winny liền giật chiếc bông tăm trên tay anh rồi làm hộ luôn.

Cậu rất giỏi làm những chuyện như này,làm nhẹ nhàng và bình tĩnh lắm nên anh không kêu ca gì cả..

Tim anh cứ đập bình bịch mỗi khi thấy mặt cậu lại gần,càng ngày càng gần..

Và dần như anh không kiểm soát được mình hôn một cái lên môi cậu.Anh phải công nhận môi cậu rất mềm!

Cậu thấy vậy liền đẩy anh ra xa để cho anh không đến gần mình,cậu thắc mắc tại sao anh lại làm vậy?rõ ràng anh rất ghét cậu mà sao bây giờ lại hôn môi cậu cơ chứ?

"Hơi,tao...tao xin lỗi...tao không cố ý hôn mày đâu....tao chỉ là....là không kiểm soát được bản thân thôi..."

Anh rối rít xin lỗi vì đã hôn cậu,cậu liền lấy điện thoại ra ghi một dòng chữ dài rồi đưa trước mặt anh để anh đọc một dòng chữ được in hoa tất cả các câu chữ.

*SAO MÀY DÁM HÔN TAO,TAO CHO MÀY HÔN CHƯA MÀ MÀY DÁM,TIN BỐ ĐẤM VÀO MỒM MÀY CÁI NỮA KHÔNG,SATANG,MÀY LÀ LOẠI NGƯỜI KHỐN KIẾP!!!!"

"Nhưng mà tao bảo tao không cố ý hôn mày rồi còn gì,tao cũng có nỗi lòng riêng mà!tao đâu có cố ý đâuuu"

Cậu nhăn mặt nhìn anh tay cũng đã dừng việc lau vết thương cho anh rồi giờ thì chính thức cậu rất ghét và dỗi anh vì việc anh dám hôn mà chưa xin phép cậu,dù có xin lỗi như nào cậu cũng không tha lỗi.

Bí idea quá ai gợi ý cho tui xíu dc hammm

•SatangWinny•𝗡𝗵ó𝗰 𝗰𝗼𝗻,𝘁𝗮𝗼 𝘁𝗵í𝗰𝗵 𝗺à𝘆!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ