1.

411 40 3
                                    

Vào một ngày đẹp trời giữa tháng chín, cuối cùng thì giấc mơ của Kim Hyeok Gyu cũng đã trở thành sự thật - một quán cà phê mang phong cách cổ điển nằm ở cuối khu phố Hongdae sầm uất. Và may mắn thay nơi đây nằm gần với những trường đại học lớn và khu mua sắm . Hyeok Gyu cảm thấy bản thân đang nhận rất nhiều đặc ân trong quá trình khởi nghiệp của mình.

Ngôi nhà này được anh thuê từ đôi bạn thân của bố mẹ khi họ đi định cư ở nước Mỹ xa xôi với một cái giá rẻ hơn bao giờ hết. Anh cũng đã có cho mình những trải nghiệm khi làm nhân viên pha chế ở quán cà phê khi còn học đại học. May mắn hơn là được thăng tiến tới vai trò quản lý trong vòng hai năm.

Khoảng thời gian quý giá ấy tuy ngắn cũng đủ cho một người tích lũy đủ kinh nghiệm để dám mạo hiểm làm một điều gì đó to lớn hơn. Anh cũng rất biết ơn bố mẹ vì ủng hộ cho giấc mơ nhỏ có đôi phần viễn vong của mình và họ đã cho anh mượn một số tiền không nhỏ để mở quán.

Quán cà phê cũng sắp khai trương, Hyeok Gyu cũng chỉ trang trí nhẹ lại căn nhà vì vốn nó đã là một ngôi nhà đẹp với lối kiến trúc cổ điển. Điểm xuyến trước cửa là một biển gỗ được khắc đơn giản dòng chữ Happy Coffee và được sơn lên màu trắng một cách nổi bật. Tuy rằng rất đơn giản nhưng lại có phần nổi bật ở một góc phố.

Sau khi chuẩn bị xong tất cả công đoạn cho quán cà phê mới của mình, Hyeok Gyu ngồi ngẩn ngơ trên chiếc ghế gỗ trắng, phóng tầm mắt mình ra bên ngoài cửa sổ. Đang giờ tan tầm, bóng hình mọi người đông đúc nối tiếp nhau ở trên đường phố, nhìn thật xô bồ nhộn nhịp. Anh uống xong ly cà phê còn dở trên bàn, môi bỗng nở một nụ cười hạnh phúc, đứng dậy sắp xếp đơn giản lại để còn quay trở về nhà.

Vì chung cư khá gần, nên Hyeok Gyu quyết định sẽ đi bộ về nhà coi như luyện tập thể dục vậy. Nhưng mới nửa đường thì mới nhận ra đó là một sai lầm, Hyeok Gyu mệt mỏi lê thân đi vào thang máy trở về căn hộ yêu quý của mình. Vừa mới mở cửa ra, một bóng nhìn "nhỏ xíu" nhảy ra, dụi mình vào ống quần của anh. Có lẽ Hodu khá buồn vì phải ở nhà một mình, càng khiến anh nghĩ rằng bản thân có nên nuôi thêm một em mèo khác để Hodu có thể vui hơn khi ở nhà.

Anh nhanh chóng cầm lấy bịch hạt và một ít pate ưa thích của Hodu, bỏ vào chén cho em, thay luôn cả bát nước để em ấy có thể thưởng thức bữa tối của mình. Ngày hôm nay đã quá bận rộn, bụng của Hyeok Gyu cũng kêu một tiếng rõ to, nên anh cũng mau lẹ đi tắm để còn nấu một bữa tối để thưởng cho bản thân nữa.

Không suy nghĩ thêm nữa, mở cửa tủ đôi tay thon dài cũng lựa cho bản thân một bộ đồ ngủ hình lạc đà yêu thích rồi nhanh chóng bước vào phòng tắm. Dòng nước mát từ vòi như gột rửa hết mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả, chiếc đầu nhỏ bỗng nghĩ đến món thịt heo chiên xù và cười khúc khích vui sướng vang lên vì sắp được ăn ngon.

Mở cửa phòng tắm, Hyeok Gyu nhìn thấy Hodu đã rơi vào giấc ngủ sau bữa ăn, anh nhẹ nhàng đi tới quầy bếp để chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn. Lấy một tảng thịt ba chỉ cắt nhỏ rồi lăn từng miếng thịt qua lớp bột chiên xù. Đợi dầu nóng lên, anh nhanh chóng thả vào, đợi cho lớp vỏ ngoài chuyển sang màu vàng óng ánh rồi nhanh chóng vớt ra.

[ChoDeft] - Cà phê, mèo và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ