Kim Jiwoong đang giận dữ lắm.
Không làm trò, không đùa nhạt, cũng chẳng thèm nói chuyện với ai luôn.
Nghe mà Han Yujin giật mình, miếng bánh trong miệng rơi trở về đĩa. Hôm nào mình cũng ăn vụng của ảnh, chắc không phải do bánh kẹp đâu ha.
"Hay do nãy anh gọi ảnh trống không?" - Yujin quay ra khều Ricky.
"Nếu thế thì bé đi trước anh luôn rồi đấy Yujin cưng"
"Hay do anh Hanbin phạt ảnh ngồi ghế đỏ vì nghịch ngợm sứt đầu gối?"
"Người ta trẩu nhưng người ta không trẻ con như bé đâu" - Kim Gyuvin từ đâu bay vào.
Kim Jiwoong lại vừa đóng cửa rầm một cái.
Có vẻ căng à nha, này Seok Matthew cũng khỏi dỗ.
Hao từ xa đứng khoanh tay, cười thầm. Do ông thần Matthew chứ còn ai vào đây nữa. Thật lòng kính chúc hai vị giảng hòa thật lâu, để tui còn có trò vui để xem.
Hanbin đứng cạnh Hao, run cầm cập. Xin lỗi Matthew, anh mày cũng bị dỗi, mày đi mạnh giỏi anh không nhắc đâu. Nghĩ xong cun cút theo Hao hóng biến, vừa đi vừa làm trò con bò.
"Mettyu thúi!!!" - Kim Jiwoong hậm hực
Seok Matthew suốt ngày nựng má Park Gunwook.
Hôm trước đi ăn với Hanbin và Gyuvin không rủ mình.
Lại còn đi chọc chó với Kim Taerae.
Cũng chẳng xem bạn trai mình là ai.
Kim Jiwoong quyết định rồi. Anh sẽ làm cho ra trò, giận rất giận luôn. Seok Matthew lần này đừng hòng mà dỗ được anh.
Thời điểm Matthew, Gunwook và Taerae về đến nơi, ký túc xá lần đầu im ắng đến như thế. 3 đứa em Ricky, Gyuvin, Yujin nhất trí đẩy Matthew vào phòng Jiwoong. Tiện tay khóa cửa lại, theo anh Hanbin với anh Hao đi ăn kem.
Ngón tay nhỏ chọc chọc vai, mỏ xinh cũng chu lên hỏi.
"Anh bị cái dzì mờ giựn dữ dzị Jiwoonie hiong?"
"Em vừa đi đâu đấy?"
Rồi xong, lại đi chơi quên rủ ảnh. Ngón tay nhỏ xoắn lại vào với nhau, đầu xinh lặng lẽ hạ xuống, dựa vào ngực Jiwoong, dụi dụi.
"Huhuhu anh ơi bé bít lỗi ùi. Bé đi chơi vứi Taerae và Gunwookie xíu hoy. Bé hứa sau sẽ rủ anh mừ~"
Nũng nịu hồi lâu mãi Jiwoonie hiong mới chịu mở miệng.
"Không được dựa Gyuvin nữa"
"Được"
"Không được ôm Gunwook"
"Nhưng mà ôm ẻm thíc..." - Huhu sao ảnh lại trừng nữa vậy em sợ huhuhuhuhuhu.
Matthew tận dụng hết sự thông minh trong cái đầu nhỏ xinh. Một lúc sau, mắt ẻm sáng rỡ, miệng cười chúm chím.
"Jiwoonie à~ anh ghen hỏ? Anh ghen đúng hơm?"
Jiwoong khoanh tay càng chặt, quay mung vô tình. Matthew lại luống cuống lon ton nịnh nọt, ẻm dễ thương mềm mịn quá làm Jiwoong lại lung lay.
"Bé hứa là anh muốn gì bé cũng làm đúng không? Phạt gì cũng được?" - Kim Jiwoong đã bắt được trọng điểm.
"Vâng ạ"
"Không được trốn"
"Vâng"
"Không được dỗi ngược lại anh"
"Được thui, em sao dám dỗi lại anh" - Mỏ lại chu chu thí ghét.
Nghe nói tối hôm đó Matthew đã bị phạt rất nặng, lại còn phải kí một đống hợp đồng bất bình đẳng...
Không được trốn...
Lại còn không được dỗi ngược...