Chương 1

453 29 0
                                    

Lee 'Faker' Sang Hyeok nổi danh là G.O.A.T làng Liên Minh Huyền Thoại. Luôn được giới mộ điệu ca tụng là tuyển thủ vĩ đại nhất, là một vị quỷ vương bất tử, mọi thứ có lúc đến lúc đi, nhưng vương triều của ngài chưa bao giờ suy thoái.
Họ luôn nhắc Hyeok với cái vẻ khen ngợi, họ nhắc anh gắn liền với tài năng và hào quang. Họ luôn đề cập người con trai ấy với danh xưng bậc đế tôn, vị vua bất tử. Những đàn em, tiền bối hay bạn đồng trang lứa trong ngành luôn nhìn anh với ánh mắt ái mộ, dường như Lee Faker đã là một tiêu chuẩn kẻ mạnh trong giới LOL esport, rằng chiến thắng được ngài là dành được vinh quang, rằng ngồi cùng một hàng với ngài là thành công.

Nhưng trong những lời ca ngợi ấy, luôn xuất hiện một bóng dáng, là bạn cùng cấp ba với anh, cậu ta là Kim Hyuk Kyu, được biết đến với danh "Deft". Cậu ta luôn được ví là kì phùng địch thủ với anh, luôn được nhớ đến là kình địch lớn nhất trong sự nghiệp của quỷ vương. Ấy thế mà cậu ta luôn là người quý mến anh, anh thắng thì cậu ta mừng, anh bại thì cậu ta cũng theo mà sầu. Hyuk Kyu cứ như bạn tri kỉ của Sang Hyeok vậy, luôn cạnh bên sẻ chia ngọt bùi với anh. Cậu ta luôn công nhận con người thật của anh, lúc anh vấp ngã chưa một lời phê phán, trách móc anh.

Thân thiết thế nhưng trước mặt truyền thông họ cứ luôn phải bày ra dáng vẻ "không chung đường" kia. Rằng những điều họ làm trước truyền thông chỉ là bức bình phong che giấu những điều sau hậu trường, những điều mà trái với quy luật xã hội. Rằng kẻ địch thì không được kết bạn, rằng họ nằm ở hai bên chiến tuyến khác nhau thì không được phép thân thiết.

- Hơi mông lung nhỉ? Chương trước tui up nhưng cảm thấy nó thấy ghê nên up lại ver khác:D

Chúc mấy ông ngày cuối năm vui vẻ.

31.12.2023

deker • Cầu Vồng Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ