oneshot

487 29 2
                                    

Bạn có thích gấu bông không ?

Đối với Taehyun thì có đấy. Cậu rất thích gấu bông.

Mà không phải là một chú gấu bông màu nâu, đeo chiếc nơ trên cổ với đôi mắt được khâu hoặc đính đá vô hồn lên. Nói đúng hơn là ko phải chú gấu bông bình thường.

Chú gấu bông mà Taehyun nói đến đây là cậu trai cùng nhóm nhạc kpop gen 4 TxT. Với làn da trắng mịn màng, mái tóc nâu đậm mềm mại. Tuy cao hơn cậu 2 cm nhưng lại rất mảnh mai, đôi chân dài và chiếc eo nhỏ. Khuôn mặt xinh xắn phi giới tính với mũi cao thẳng, đôi mắt nâu to tròn hút hồn bất kỳ ai nhìn vào. Đôi môi căng mọng bóng bẩy. Và điểm đặc biệt so với mấy chú gấu bông vô tri ấy là cặp mông mẩy to tròn kia.

Chắc bạn đoán ra là ai rồi nhỉ ?

Là Choi Beomgyu- thành viên cùng nhóm với Taehyun chứ đâu.

Cậu đã crush em từ cái nhìn đầu tiên khi cả hai gặp nhau trước khi debut.

Không ai ko thể phủ nhận được rằng em xinh đẹp như thiên thần.

Vẻ đẹp mà chỉ có ở Choi Beomgyu.

Ngày nào em cũng đều toả sáng với vẻ đẹp ấy.

Làm ai cũng phải điếu đổ, không ngoại trừ Taehyun rồi.

Cậu mê em đến nổi luôn muốn em chỉ chú ý tới mình. Muốn fan đẩy thuyền mình và em thật nhiều.

Cậu luôn quan tâm đến em, từ các việc nhỏ nhặt nhất. Lúc nào cùng kè kè bên em, luôn cười đùa với em.

Cũng chỉ mong em chú ý thật nhiều.

Nhưng còn một việc mà Taehyun muốn hơn nữa.

Đó là ăn " thịt gấu "

Muốn nuốt trọn em vào bụng

Muốn nghe tiếng em rên rỉ gọi mình

Muốn cặp mông ấy đưa đẩy theo

Muốn nhìn thấy khuôn mặt em đỏ bừng khóc nức nở.

Và ...

Những việc đó Taehyun sẽ làm vào ngày hôm nay.

------Tubatu--------

-( Quản lý) Mấy đứa vất vả rồi. Nhớ về nghỉ ngơi thật tốt nhé. Và năm mới vui vẻ nhé

-(all) Dạ, chúc anh năm mới vui vẻ ạ.

TxT vừa mới hoàn thành xong lịch trình và sẽ tận hưởng 3 ngày nghỉ.

Cả nhóm đang xôm xao náo nhiệt với nhau. Nhưng chỉ có 1 ng nhìn không nói.

Không ai khác đó là Taehyun. Cậu đang nhìn tới chú gấu bông đang trêu ghẹo anh mèo của nhóm.

Nhìn em cười mà lòng cậu thình thịch không thôi. Mê Beom quá Beom ơi.

Họ đã về KTX, vẫn còn náo nhiệt với nhau lắm.

-(Soobin) Oa.... mệt quá.

-(Huening Kai ) Nhưng zui lắm haha

-(Yeonjun) Có ai tắm trước không? Không anh vào á

-(Beomgyu) Em!!!

Beomgyu phóng như bay vào phòng tắm. Làm ai cũng cười phì với chú gấu bông này.

[Taegyu] /oneshot/ Gấu bông Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ