"Thầy ơi ..."

1.1K 54 5
                                    

"Damn, cứt chó gì đây."

Đấy chính xác là tiếng lòng vang vọng của Lee Donghyuck khi nhận ra người đang ở ngay trước mặt mình là Mark Lee, ừm... thì là gia sư Tiếng Anh của cậu đấy.

Bằng một thế lực thần thông quảng đại nào đó, Lee Donghyuck dù mắt chữ A mồm chữ O vẫn cố gắng ép cục nghẹn của cậu lắng xuống, bật ra câu hỏi có lẽ là cũng chẳng thể giúp bầu không khí bớt tà đạo đi được:

"Th-Thầy Mark là ... là bạn tình của em đêm nay ạ?"

Gì đây gì đây, nói xong lại muốn bóp cổ chính mình. Có thể phun nước miếng nói lại được không? Quay đầu được không?

Được rồi, coi như thiếu gia Lee Donghyuck cậu đây xui xẻo đi. Ngày trưởng thành của bản thân muốn bung xoã, muốn nếm trải mùi vị cuộc đời, mùi vị cuộc tình, muốn trở thành người lớn thực thụ. Vậy mà thế quái nào đối tượng bầu bạn tâm tình mà mấy đứa bạn thân nối khố hẹn cho đêm đầu tiên của cậu lại là gia sư Tiếng Anh gắn bó cùng cậu ba năm trung học thế này vậy chứ. Mà có phải không? Nếu không đúng thì không phải là nhục chết thiếu gia đây rồi sao?

Trái ngược với dáng vẻ hốt hoảng thái quá rồi ăn nói không suy nghĩ của cậu, bên này Mark Lee vẫn một mực duy trì vẻ an tĩnh và điềm đạm. Từ đầu đến cuối anh chỉ toàn nhìn cậu bằng ánh mắt thiết tha da diết chứ không nói thêm bất cứ lời nào.

Hai cái người này sao cứ đứng nhìn nhau trước cửa phòng VVIP trên tầng cao nhất của khách sạn nghìn sao vậy cơ chứ. Chuyện gì thì có thể lôi nhau vào phòng giải quyết không hả, đừng cứ đứng trố mắt nghệch mặt ra như thế nữa.

.

Chuyện là hôm nay là sinh nhật tròn 18 tuổi của Lee Donghyuck. Cách đấy vài hôm, bọn Na Jaemin, Lee Jeno và Park Jisung có bảo sẽ tìm cho cậu một đối tượng "419" để trải nghiệm cảm giác của tuổi trưởng thành, cũng xem như khai phá thú vui mới cho bản thân cậu.

Ấy ấy, chuyện cậu là gay thì đương nhiên là đám bạn thân của cậu phải biết. Chúng nó còn bảo nhất định sẽ tìm được cho cậu một anh chàng cao to vạm vỡ, anh ấy có thể 82/100 nhưng 18 còn lại nhất định sẽ ở bên trong cậu. E hèm, được rồi, hấp dẫn như thế thì cậu chịu.

Rõ ràng Lee Donghyuck cũng chẳng ngoan hiền gì cho cam. Nhưng dù có ăn chơi theo kiểu nào đi chăng nữa thì cậu vẫn không trác táng đâu nhé. Chỉ là vẫn giữ đúng chuẩn mực làm người, 18 tuổi mới dám tham gia vào thứ trò chơi tình ái này. Chà, đúng là trai cưng của nhà họ Lee, ba mẹ nên tự hào về đứa con này, Lee Donghyuck đã nghĩ như thế.

Đấy, lũ bạn đã lên cái kèo thơm ngon hết sẩy như thế cho cậu rồi, cậu đâu thể từ chối. Nên cứ theo kế hoạch là tổ chức sinh nhật xập xình, ăn uống no say, chơi bời tung nóc, xong thì cậu theo chỉ dẫn của đám bạn, đến cửa phòng VVIP ấy để tìm quà thôi.

Quay lại chuyện chính chứ không phụ. Lee Donghyuck căn bản là không say nhưng do bị đám bạn chuốc quá nhiều rượu nên cũng có hơi lâng lâng, xiêu xiêu vẹo vẹo đi đến căn phòng được chuẩn bị. Được rồi, Lee Donghyuck ông đây đương nhiên là có chìa khoá phòng. Nhưng mà người ta cũng muốn có cảm giác lãng mạn một chút, muốn được anh trai bên trong đấy bước ra đón mình, thấy mình có vẻ ngà ngà say thì sẽ choàng tay đỡ lấy em mình, bế mình lên, đóng cửa phòng lại, đi đến bên chiếc giường kingsize rồi nhẹ nhàng đặt mình xuống.... Á há há, nghĩ tới thôi đã thấy ngọt ngào phết rồi. Ừ thì dù chưa biết mặt anh trai đấy là ai, nhưng cậu nghĩ cậu có thể tin tưởng bọn bạn mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[smut] MarkHyuck: "Thầy ơi ..."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ