【all27 xem ảnh thể 】 đi học đến một nửa đột nhiên bị cho biết là chúa cứu thế làm sao bây giờ?! ( 06 )
▲ không hủy đi quan xứng, ooc thuộc về ta, nhưng có tình bạn tình yêu tình thân all27
▲ này ba vòng khảo thí chu chu càng. Cảm tạ đại gia thích.
▲ không phải truyền thống ý nghĩa sảng văn, trước diêu mau kết thúc, lập tức tiến vào chính đề đại lý chiến......
Namimori trung học lễ đường.
ở nghe được kia đạo giọng nam vang lên sau, tầm mắt mọi người đều chuyển hướng về phía Sawada Tsunayoshi. Lễ đường lâm vào một loại quỷ dị yên tĩnh.
lúc này, đại môn "Thứ lạp" mở ra thanh âm liền trở nên đặc biệt chói tai.
Sawada Tsunayoshi theo bản năng triều phát ra âm thanh đại môn chỗ nhìn lại, một cái ăn mặc hòa phục nam nhân cùng một cái mang theo màu cam núm vú cao su thành niên nữ tính đứng ở đằng trước, bọn họ mặt sau ảnh ảnh trác trác đi theo không ít hắc y nhân.
mà các bạn học tầm mắt lại toàn bộ tập trung ở những cái đó hắc y nhân trong tay trường điều vật phẩm —— thương.
đây là tình huống như thế nào? Hắc bang sống mái với nhau? Ngọn lửa phong ấn, hắn?
Sawada Tsunayoshi một mảnh hỗn loạn.
các bạn học sợ hãi đều súc ở một góc, bọn họ không dám đi tò mò những cái đó thương thật giả. Sawada Tsunayoshi còn lại là ở một cái khác trong một góc phảng phất bị đánh giam cầm, tuy rằng sơn bổn cùng thế xuyên gắt gao hộ ở hắn trước người, nhưng bọn hắn lực lượng còn quá mức mỏng manh, không có chiếc nhẫn chưa kinh huấn luyện bọn họ ở Mafia trong mắt căn bản không đáng giá nhắc tới.
"Sawada Tsunayoshi, bị Vongola nhẫn lựa chọn người thừa kế, tương lai bối to lớn không."
"Lần đầu gặp mặt, ngươi có thể kêu ta xuyên bình." Ăn mặc hòa phục nam nhân mỉm cười nói.
"Ngươi muốn làm gì, cái này cái gì xem ảnh là ngươi giở trò quỷ?" Sơn bổn nắm ở vừa rồi các bạn học hỗn loạn thời điểm bị kinh tử trộm tắc bóng chày bổng, sắc mặt cảnh giác.
"Tương lai vũ chi người thủ hộ...... Bất quá cũng vẫn là tương lai. Hiện tại ngươi, chỉ là cái bình thường học sinh trung học. Vẫn là không cần như vậy không biết tự lượng sức mình hảo." Xuyên bình nhướng mày, hoàn toàn không đem sơn bổn võ để vào mắt.
"Uy ngươi......" Thế xuyên cũng tiến lên một bước, muốn nói cái gì, lại cảm nhận được phía sau góc áo bị rất nhỏ mà khẽ động một chút.
"Không có việc gì, đại ca, sơn bổn......" Sawada Tsunayoshi hít sâu một hơi, đứng dậy, thẳng tắp mà nhìn về phía xuyên bình, "Mục tiêu của ngươi là ta."
"Ngươi muốn...... Làm cái gì......"
thế xuyên bình chú ý tới Sawada Tsunayoshi tay cho dù nắm chặt cũng còn đang run rẩy, phía sau lưng có chút ướt át dấu vết.
một phản thường lui tới phế vật bộ dáng, các bạn học cũng bị Sawada Tsunayoshi chính diện giằng co bộ dáng kinh tới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27 xem ảnh thể 】 đi học đến một nửa đột nhiên bị cho biết là ...?!
General Fiction【all27 xem ảnh thể 】 đi học đến một nửa đột nhiên bị cho biết là chúa cứu thế làm sao bây giờ?! -Re. Kỳ đêm thù ▲ tóm tắt cùng gỡ mìn ở hợp tập chương 1 【 báo trước 】 ▲ không hủy đi quan xứng, cảm tình tuyến không rõ ràng. ▲ không phải truyền thống...