Chương 81
Lộc Miên ở bệnh viện dưới lầu chờ, tới rồi ước định thời gian Lâm Giản như cũ không có xuống dưới, nàng đơn giản lên lầu đi tìm người, xa xa liền nhìn thấy Lâm Giản cùng Kiều Sơn Ôn ngồi ở cùng nhau như là ở mưu đồ bí mật cái gì, còn cho nhau bỏ thêm liên hệ phương thức.
Lộc Miên giữa mày nhíu lại, đình đứng ở cách đó không xa gọi Lâm Giản một tiếng.
Lâm Giản ngoái đầu nhìn lại xem nàng, cười ngọt thanh trả lời, lại tiến đến Kiều Sơn Ôn bên tai, nhẹ giọng nói: “Cho ngươi làm mẫu một chút.”
Lộc Miên mày nhăn đến càng sâu, triều bên kia đi đến.
Lâm Giản nói xong liền đứng lên, nàng cơ hồ giống một bãi xuân thủy như vậy dính ở Lộc Miên trên người, thoạt nhìn uyển chuyển nhẹ nhàng lại mềm mại, bị Lộc Miên ôm khởi vòng eo.
Lộc Miên hỏi: “Các ngươi đang nói chuyện cái gì? Thực thần bí?”
“Đang nói chuyện Lạc Lạc sự.”
“Liêu Văn Lạc?”
Lâm Giản không có chút nào giấu giếm: “Ân... Liêu Lạc Lạc cùng Sơn Ôn chuyện cũ, suy nghĩ biện pháp, như thế nào mới có thể làm các nàng hòa hảo.”
Nữ nhân tựa hồ cũng không sẽ trước mặt ngoại nhân có điều cố kỵ, rúc vào Lộc Miên trong lòng ngực, thập phần tự nhiên mà ngửa đầu hôn hôn Lộc Miên khóe môi, nhu tình mị thái mà làm nũng: “Miên Miên có phải hay không chờ thật lâu?”
Lộc Miên biểu tình thực hiển nhiên mềm vài phần: “Không lâu.”
Lâm Giản lại nhẹ nhàng nói: “Ta vẫn luôn suy nghĩ Miên Miên có thể hay không đi lên tìm ta, ta tưởng ngươi tới đón ta.”
Lộc Miên khóe miệng hơi câu, “Về nhà sao?”
“Tưởng hồi.” Lâm Giản ấn Lộc Miên bả vai, tiến đến Lộc Miên bên tai như là ở cắn nàng lỗ tai: “Đêm nay tưởng cùng Miên Miên......”
Mặt sau mấy chữ nhỏ không thể nghe thấy, Lộc Miên sau khi nghe xong ánh mắt thâm hậu mà nhìn nàng một cái, ôm lấy nàng liền đi. Lâm Giản vừa đi vừa ngoái đầu nhìn lại, triều Kiều Sơn Ôn đầu đi kiều mị cười.
“……”
Kiều Sơn Ôn thập phần mất tự nhiên, không hoãn quá thần, di động bỗng nhiên chấn động, thu được tân tăng thêm bạn tốt “suki nai con” tin tức: 【 muốn đà một chút, muốn sẽ làm nũng, muốn cho nàng cảm giác được ngươi thực yếu ớt, không có nàng ngươi liền sẽ khô héo, sẽ chết. Kỳ thật nàng trong lòng còn có ngươi, chỉ là ngươi đã làm sai chuyện, nàng một chốc sẽ không có cách nào tha thứ ngươi, nhưng nàng không phải ý chí sắt đá, nàng lại lấy cái gì chống cự một cái lại đà lại kiều, trong lòng trong mắt tất cả đều là nàng, đối nàng ngoan ngoãn phục tùng, ngày xưa bạch nguyệt quang? 】
【 ái nàng liền phải đem ái nàng đặt ở bên miệng cùng hành động thượng, muốn không chút nào bủn xỉn biểu đạt ái, muốn chân thành, cái gì đều không thể giấu nàng, không thể lừa gạt nàng, không thể cưỡng bách nàng làm bất luận cái gì không muốn làm sự, muốn một chút đem ngươi mang cho nàng hít thở không thông cảm chuyển biến thành dính nàng, ái nàng, không rời đi nàng 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Làm Nàng Rơi Xuống - Đồ Nghê
RomanceTác phẩm: Làm nàng rơi xuống Tác giả: Đồ Nghê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10967 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20709 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 29523 Văn chương tích phân: 278,074,656 Thể loại truyện: Nguyên sang...