ga tàu hạnh phúc

431 93 10
                                    

Từ nay đến Tết sẽ không segg nữa

Thật ra thì tui có hai cái tên cho bộ này nên cái tên fic sẽ là "chuyến tàu", cái tên chương sẽ là "ga tàu" chứ không phải do tui viết sai

______________

Rin đứng bên bờ hồ, lặng lẽ nhìn từng cặp đôi nắm tay nhau trong đêm tuyết lạnh. Cô bạn thân tóc vàng bên cạnh không ngừng cười nói với hắn, có lúc hơi ngượng vì đối phương không chú ý đến mình.

"Thế về nhé?"

"Ừ, người yêu tôi còn đợi ở nhà."

Hắn bỏ mặc cô nàng mà đi ngay, cô gái cũng vội vàng chạy theo vì nhà cả hai cùng hướng. Trên đường đi không ai nói với ai câu gì, một bầu không khí im lặng chết người.

Đến ngõ, cả hai tách nhau ra vì nhà cô nằm ở hướng ngược lại, trước khi đi cô còn quay lại cười thật tươi, vẫy tay chào tạm biệt với hắn. Rin vô thức mỉm cười.

Hắn đi thêm một đoạn, nhìn thấy bóng dáng nhỏ nhắn ngồi ở trước cổng với bộ đồ ngủ mỏng manh, vội vàng chạy đến ôm cậu.

"Anh đợi tôi à?"

"Ừ...trễ rồi mà Rin vẫn chưa về nên anh lo..."

Hắn kéo cậu vào căn biệt thự của mình, thoăn thoắt cởi áo khoác trùm lên người cậu.

"Tôi đi dạo quanh bờ hồ, không cần phải đợi."

Isagi vùi đầu vào cổ hắn, cảm nhận cái ôm sưởi ấm từ đối phương. Đôi mắt hiện lên vẻ bối rối, đôi môi khô khốc mím chặt.

"Em đã đi dạo quanh bờ hồ?"

"Ừ."

"Một mình?"

"Anh đang tra hỏi tôi đấy à?"

"Anh không...."

Cậu có vẻ uất ức nhìn hắn, Rin bất lực thở dài, cậu luôn sử dụng chiêu này để mong hắn làm cái gì đó...và hắn làm thật.

"Tôi chỉ đi dạo có một mình, đừng có suy nghĩ lung tung."

"Anh muốn ăn kem."

"Trời lạnh không được ăn, thay vì vậy anh ăn kẹo đi."

Hắn vào phòng bếp, lục tìm hủ kẹo mình vừa mua vào hai hôm trước. Isagi đứng nhìn hắn mày mò trong bếp như một người đàn ông đảm đang, chăm sóc vợ. Đôi mắt xanh đại dương hiện lên vẻ thất vọng tột cùng.

Rin lại nói dối cậu.

Rin luôn nói dối về việc hắn đi dạo vào buổi tối cùng người khác.

Rin luôn nói dối về việc tăng ca ở công ty.

Rin nói dối về mối quan hệ của hai người với người khác.

Ngay cả lời yêu cũng là nói dối.

"Anh yêu em lắm."

"Anh yêu em lắm."

"Anh yêu em lắm."

"Anh..."

Isagi tua đi tua lại một đoạn trong bộ phim, trong căn phòng tối, cậu dán mắt vào màn hình máy tính, rồi liếc qua cậu trai đang nằm ngủ trên giường.

| Rinisa | Chuyến Tàu Hạnh Phúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ