_______________________
Nhà để xe
_________Khi đến chỗ để xe anh lấy con chiến mã của mình ra làm cú phi xé gió=)).Một mạch chạy từ đầu dốc xuống gần cuối dốc để mua. Đến quán thì người ra bán đó là Rouie chị của Laville thấy cậu liền nói
"Allain hả lâu quá không gặp""Dạ vâng lâu không gặp em chào chị, mà chị chuyển thành bán tập hóa rồi hả?"
"Ừ đúng rồi mà em muốn mua gì?"
"Cho em 1 trai trà vải và 1 ly cà phê nhe chị"
"Ok em đợi tí"
Sau 10p anh chào Rouie rồi tiếp tục cú phi xé gió mà phi lại về thư viện. Đến cổng anh cất con chiến mã của mình rồi chạy dô phòng Thorne đang đợi. Sau một thời gian đợi thì Thorne cũng đọc xong luôn cái quyển thứ 5 rồi, thấy Allain đã về cậu liền nói
"Về rồi hả có mua cho tôi được trà vải không đó"
Cậu vừa hỏi vừa nhìn Allain
"Đương nhiên là rồi đây nè"
anh vừa nói vừa lấy ra lắt lắt trước mặt Thorne rồi cười đưa cho anh. Thorne lại 1 lần nữa
*Ôi thật bất ngờ. Ủa tưởng trùm trường là phải lành lùng rồi ngầu lòi chứ sao lại cười cái tự nhiên vậy nhìn cũng ưa nhìn đó*.
Cậu ho nhẹ rồi nói
"Cảm ơn"
"Mua rồi đó cậu uống đi. Mà ghi được tới đâu rồi thé cho xem ké miếng"
Thorne cũng gật đầu rồi đưa cho anh xem những gì mình ghi chép nãy giờ. Rồi cả hai cùng học bài với nhau thi thoảng cũng có nói chuyện thì phát hiện cả 2 có rất nhiều điểm chung như đọc sách hay sở thích ăn uống... Rồi cả 2 thấy cũng hợp nói chuyện nên cũng kết nghĩa anh em chí cốt luôn. Allain lúc chưa nói chuyện với Thorne thì nghĩ cậu là 1 một sách cứng ngắc nhưng không chơi chung rồi mới thấy cậu là 1 người rất vui tính và ga lăng mỗi khi Allain có bài không hiểu là Thorne lại giản cho cậu từ A-z không sót chỗ nào mà lạ thay cứ là cậu giản thì chắc chắc anh sẻ hiểu mà khi học trên trường thì anh chẳng bao giờ hiểu được cô đang nói cái gì. Còn Thorne thì cũng không nghĩ Allain lại là 1 không biết thể hiện cảm xúc vì nhìn bên ngoài ai cũng tưởng anh là 1 yang hồ chính hiệu nhưng khi chơi chung mới biết anh là một người hoạt bát và vô cùng dễ thương. Cả 2 đều ít bạn bè nên chơi với nhau rất là hợp lí người thì do người ta sợ chơi chung thì bị kì thị còn người thì mọi người thấy cái mặt thôi cũng đủ chạy bay dép tại Allain không biết cách cười có lần Thorne kêu cậu cười thử thì bất ngờ là nhìn như quỷ nhìn người ta bằng 1 con mắt nên nhìn nụ cười này cũng hiểu vì sao cậu ít bạn=))
Cảm ơn bạn tên Har Marcostre vì voted cho tớ đầu tiên nhéeee=))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [Thorne xAllain] Miễn là anh em sẽ luôn nguyện ý
FanfictionChuyện tình giữa Thorne (Học sinh toàn diện) và Allain (Học sinh hổ báo) cả hai người đều là hotboy của trường=)) Hmmm thì đây là tác phẩm đầu tay của mình. Thì văn mình k được tốt nếu có chỗ nào không hợp lí thì mọi người góp ý cho mình nhé:))