Xin chào 2024,
Năm vừa qua là một năm không dễ dàng gì với tất cả mọi người nhỉ ? Bản thân tớ cũng thế, có rất nhiều chuyện xãy ra khiến tớ thấy kiệt sức và mệt mỏi không ít lần. Suy nghĩ muốn biến mất luôn luôn ở trong đầu tớ, tớ là một người suy nghĩ rất nhiều, cảm thấy những nỗ lực của bản thân chưa bao giờ là đủ cả. Nhiều chuyện xãy ra trong quá khứ khiến tớ hình thành những cảm giác bất an, sợ hãi. Sợ sẽ chẳng có điều vi diệu gì xãy ra với mình cả. Trong một năm qua tớ phải đấu tranh với rất nhiều thứ khiến tâm lý tớ không được ổn định, cho đến thời điểm hiện tại thì nó chưa được ổn định hoàn toàn nhưng vẫn gọi là ổn hơn lúc trước.
Tớ viết ra những dòng này cũng không phải muốn kể lể gì, tớ chỉ muốn nói rằng là mỗi người trong chúng ta đều có những khó khăn riêng, không ai giống ai cả, có thể chẳng ai thấy được những điều khó khăn mình phải trải qua. Nhưng tớ muốn các cậu biết rằng các cậu không một mình, trước hết tớ muốn các cậu hãy cho bản thân một tràn vỗ tay vì đã cố gắng hết sức cho năm vừa qua. Cho dù kết quả không được như các cậu mong muốn đi chăng nữa, tớ thật sự trân trọng thời gian và sức lực kể cả tiền bạc của mọi người đã nỗ lực trong năm vừa qua. Mỗi người trong chúng ta ai cũng xứng đáng được yêu thương và chúng ta xứng đáng với những điều tốt đẹp cho bản thân mình. Nhớ nhé, cho dù có thế nào đi chăng nữa tớ muốn cậu nhớ rằng cậu xinh đẹp theo cách riêng của cậu và cậu đã rất cố gắng từng ngày rồi.
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ chiếc textfic wonhui này của tớ, thật sự đấy. Nhờ Seventeen, tớ gặp được rất nhiều bạn đáng yêu và tốt bụng. Nhờ Seventeen, tớ vượt qua được những thứ đáng sợ của thế giới ngoài kia. Nhờ Seventeen, là nguồn động lực cuối cùng của tớ trong những ngày tháng tớ muốn biến mất. Nhờ seventeen, tớ muốn được trở thành một người tốt hơn nữa. Nhờ Seventeen, tớ mới thấy được tình yêu thật sự là gì. Tớ yêu Seventeen, 13 con người ấy mãi là tình yêu và nguồn động lực của tớ.
Tạm biệt 2023
-Linie7ng-
BẠN ĐANG ĐỌC
| Wonhui | Có thể không ? - Textfic
Fanfiction"Đừng nói yêu em thêm lần nữa nếu bạn thật sự chưa yêu lấy chính mình nhé"