Tại lỡ viết nên đăng thôi chứ giờ này còn phan phích gì nữa =))) Họ cưới nhau tới nơi rồi!!!!
Dù sao thì cũng, warning là H nha mọi người ơi...
Chúc mọi người đọc vui, em đi ngắm cái áo ti sớt màu đen tiếp thôi chứ còn làm gì nữa ạ =(((((
Cảm ơn em @psychotath21 đã nhắc đến nghề nghiệp của anh Nu trong chiếc shot này huhu, yêu em <3
----------------------------------------------------------------------------------------
Kim Mingyu hoàn thành buổi chụp hình cho tạp chí khi trời đã sập tối. Cậu lễ phép khom người chào nhiếp ảnh gia cùng nhân viên hậu trường sau đó vào phòng tẩy trang.
Chiếc áo da nâu sẫm đơn độc làm lộ bờ ngực săn chắc, ba sợi dây chuyền từ thương hiệu trang sức nổi tiếng rũ xuống làn da ánh đồng, từng thớ múi rõ hình rõ dạng lấp ló làm tăng thêm sức gợi cảm nam tính của chàng người mẫu đang đứng trước gương.
Cậu cảm thấy tạo hình này khá được, không vội thay thường phục, mở điện thoại chụp một tấm sau đó bấm gửi đi.
Phía bên kia không có hồi âm, mãi đến khi Mingyu thu dọn đồ đạc theo trợ lý ra xe, đối phương mới trả lời bằng một biểu tượng giơ ngón cái cụt lủn.
Chàng người mẫu bĩu môi, dù không hi vọng người ta tán thưởng vẻ đẹp trai ngời ngời của mình nhưng phản ứng của anh cũng hờ hững quá. Lạnh lùng đến nỗi làm cậu hơi quê xệ.
Mingyu nhớ người ta dữ lắm rồi.
Người ta đã đi công tác ở nước ngoài hơn một tháng, vì trái múi giờ nên cả hai cũng chẳng liên lạc với nhau được bao nhiêu.
Đặc thù công việc của chàng người mẫu nổi tiếng vốn bận rộn, thế mà từ lúc quen anh cho đến giờ, cậu mới nhận ra mình rảnh chết đi được.
Nhưng dù sao thì Mingyu cũng không trách anh, ngoài việc đều đặn ngóc mỏ chờ anh xong việc để đi hẹn hò thì nói chung cậu không dám bất mãn gì hết.
Bởi vì bạn trai của cậu là ai cơ chứ? Bạn trai của cậu là người đàn ông giỏi giang và ngầu lòi nhất trên đời. Anh trẻ như thế đã có học vị Tiến sĩ, hai mươi bảy tuổi tiến vào bộ máy chính phủ, hai mươi chín tuổi chính thức trở thành thư ký của thủ tướng quốc gia.
Mặc dù sự nghiệp của hai người giống như hai đường thẳng song song chẳng bao giờ tìm được điểm giáp, nhưng duyên phận mà, chỉ cần một phần trăm bé tẹo tạo ra cuộc gặp gỡ định mệnh, cũng đã đủ cho một mối tình bén rễ đơm hoa.
Mingyu gặp người yêu hiện tại của mình ở trung tâm thương mại.
Hôm đó cậu có lịch trình đến một cửa hàng mỹ phẩm để chạy chương trình quảng cáo. Lúc kết thúc, khi theo chân trợ lý lên thang cuốn đến gặp đồng nghiệp, bỗng từ sau lưng có người cụng đầu vào lưng Mingyu.
Chàng người mẫu thân cao mét chín mặc măng tô đen cùng áo len cổ lọ bất giác giật mình xoay người, còn chưa kịp nhận ra tình hình đã thấy người nọ khụy rạp xuống cùng đống giấy tờ trên tay.
YOU ARE READING
1Shot | Meanie | Ravishing
ФанфикAuthor: binie Pairings: Meanie (Minwon) Category: Người mẫu x Thư ký Thủ tướng, niên hạ, smut Disclaimer: Họ không thuộc về tôi