"Tùng...Tùng....Tùng" – Tiếng trống vào lớp bắt đầu vang lên. Lớp 10A là lớp đạt danh hiệu tốt nhất của trường với rất nhiều nhân tài, và cô Kim Hi Young là giáo viên chủ nhiệm của lớp.
-Lớp đứng! Cả lớp chào cô! – Đó là lớp trưởng Park Bo Yong, người được cô Hi Young tin tưởng và phân công làm lớp trưởng.
-Được rồi, cả lớp ngồi xuống! Hôm nay, lớp chúng ta sẽ có thêm một người bạn mới nhé! Vào đi em!
Nghe cô Young nói vậy, cả lớp xì xào bàn tán, còn có mấy đứa cá cược là nam hay nữ sinh, cũng không lâu sau, có một người bước vào. Đó là một cô bạn mọt sách, nhưng không phải mọt sách trong truyền thuyết, mặt cô bạn cũng trắng trẻo chứ không phải một khuôn mặt đầy mụn, bề ngoài cũng khá xinh xắn nhưng mỗi tính hướng nội của cô bạn khiến cả lớp cũng không thấy có vẻ gì là sôi nổi.
-Chào mọi người. Mình là Park Yoon Joo, mới chuyển đến đây nên có gì mình không biết thì mong mọi người giúp đỡ ạ.
-Ừm được rồi, cảm ơn em! Xíu nữa bạn lớp trưởng sẽ giúp bạn làm quen với mọi người vào giờ ra chơi nhé! Còn bây giờ, em sẽ ngồi tạm bên cạnh bạn Yoon Jae nhé!
Cả lớp ồ lên khi nghe được một đứa mọt sách mới chuyển đến đã được ngồi với lớp phó học tập Yoon Jae, không những là mẫu con nhà người ta chính hiệu mà còn là Hot Boy của trường. Yoon Joo không nghĩ ngợi gì nhiều về lời bán tán của học sinh trong lớp nên chầm chậm đi xuống chỗ của mình. Sau khi mọi chuyện đã xong, cô Young bắt đầu vào tiết học.
--------------------------------------------------------
Khi đọc xong mn cho mik xin một lượt vote nhaaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa! Anh Ở Đây!
HumorVăn phong: -Anh tưởng chân dài như anh là ngon chắc! -Hứ! Thì sao chứ! Còn hơn người lùn như em! Nói xong, Yoon Jae chạy vụt đi, để lại Yoon Joo tức tím người.