1.

2.6K 123 5
                                    

Sáng sớm tinh mơ của học kỳ mới, cậu Norawit còn nằm trong chăn,với cái tiết trời se lạnh này thì ngủ vẫn là thứ hấp dẫn hơn bất cứ thứ gì mà e là cậu ta phải đón nhận hình phạt trước mắt rồi bởi chưa đầy 15p nữa là cậu ta sẽ trễ học.

Ở MỘT NƠI NÀO ĐÓ

Cũng cùng buổi sáng nơi đối diện với căn hộ ấm cúng của Gemini có một cậu chàng quần áo tươm tất, nước hoa thơm phức chỉ chờ lên xe đến trường nữa thôi.

Nay là đầu học kỳ mới cũng là năm nhất đại học của cậu Norawit và cậu Nattawat. Cùng thi chung một nơi, cùng đậu chung một trường đại học nhưng hai cậu nhóc này chưa bao giờ để mắt đến nhau. Người ta bảo cấp ba là thời khó quên, chẳng biết có phải thế không nhưng đụng mặt nhau hơn trăm lần bây giờ nhìn lại cũng chả biết nhau tên gì.

"Chà chà học kỳ mới phải tươm tất thì may ra sẽ kiếm được người yêu, để xem xem, quần áo thơm phức rồi khỏi phải chê"

Vừa rồi là cậu Fourth đang đứng ngắm mình qua kính chiếu hậu của chiếc xe ôtô mới toanh, hít lấy hít để cái mùi nước hoa mới được mẹ gửi về từ Pháp. Trèo lên con xe với phong thái tự tin cậu ta phóng đi như ma đuổi, Gemini vừa ríu rít xộc xệch chạy ra cửa chính đã hít đủ đống khói bụi từ chiếc xe vừa lao đi.

"Người ta bước chân ra cửa thì giẫm phải c*t còn tao phải hít đống bụi này, tao mà biết đứa nào ha là chiều nay nó tới số "

Mạnh mồm là vậy đó chứ chừng 5p nữa là dãy hành lang chờ đợi cậu Gem. Ba chân bốn cẳng cũng phóng lên chiếc ôtô trắng nõn mướt rượt vọt đi tới độ khoá quần còn chưa kịp kéo chỉnh tề.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Khỏi phải nói cũng biết là ai đến trước ai đến sau rồi. Vì từng là chân chơi bóng đá cừ khôi của trường cấp ba, cũng gọi là vang danh đó đây nên mới vào trường đã lắm bạn nữ chạy đến vây quanh xin Line rồi. Ngơ ngơ thì có thể bỏ qua được còn mà đẹp trai điên đảo thì không thể bỏ qua Fourth Nattawat được. Lát sau Gemini Norawit cũng tới, chạy tẹt khói xe mới kịp giờ chứ dỡn hả

LỚP HỌC

"Học kì mới mong mấy bạn cùng khoá giúp đỡ thân thiện với nhau, giáo viên không nói gì thêm, mất thời gian"

Vừa rồi là lời mở đầu của thầy Nanon, rất súc tích và đầy thương tích. Với kinh nghiệm chục năm làm nghề giáo thì thầy Nanon chưa từng thấy khoá học nào là bình yên cả, không đánh nhau mẻ đầu thì cũng anh Long :)))

Vì vội nên thấy chỗ trống là Gemini nhào vào ngồi chứ chả nể nang ai mà ý trời nên được ngồi cạnh Fourth

"Ê người quen phải không? Nhìn quen mắt lắm"

Fourth vuốt vuốt cằm sẵn nhớ coi thằng ngồi bên cạnh là ai mà quen con mắt dữ vậy

"Mới gặp bữa đầu chứ quen biết gì, mê thì nói, khỏi kiếm cớ, cảm ơn"

Chảnh thì thôi Gemini chủ nhật không ai dám thứ hai luôn

"Đó đó ai ghẹo cái gì bạn ?"

Fourth nhíu mày nhìn Gemini như muốn thốt ra câu "mắc địc tới nơi rồi"

"Nè hai thằng nhãi con kia, này cái lớp không phải cái chợ muốn um xùm thì ra ngoài dùm ha"

Nói mà quên mất là đang ngồi ở trong lớp luôn đó, nãy giờ tâm sự 'yêu thương' mà hình như cả lớp ai cũng nghe hết trơn

"Hehe"

Những lúc như thế này chỉ cần nở một nụ cười tự tin thôi chứ hết cú

.....

"Số gì xui ghê mới bữa đầu gặp trúng thằng dở hơi làm quê chetme"

Fourth quạo quọ đi xuống nhà xe để chuẩn bị về mà án tới còn lẹ hơn ma dí nữa. Chiếc xe trắng mang biển số thân quen của cậu Gem nhá đằm thắm vào cặp dò mảnh mai của Fourth làm em ngã ra cũng vài mét

"Trời mẹ, biết chạy xe không vậy, cái dò tao chứ bộ cây cột điện ha gì mà thấy bực là tông dô ? "

Được màn làm mình làm mẩy Fourth lăn ra đất miệng thì kêu trời, sinh viên trong đấy thấy um xùm nên xúm lại coi quá trời

"Trời ơi xin lỗi xin lỗi, không có cố ý"

Cậu Gem bị 'chí dó' bỏ xe chạy xuống coi cái người nằm trước đầu xe. Tưởng là ai chứ thấy Fourth tự nhiên Gem hết muốn lo

"Trời ơi mày làm gì ghê vậy, tao có tông mày gãy dò đâu"

"Máaaaa, mày tông tao á, mày hiểu hôn, là mày vừa tông tao cái đùng luôn á"

Cái tay Fot chỉ chỉ chỏ chỏ vô bản mặt Gem, mấy đời bánh đúc có xương mấy đời đi tông người ta mà còn đổ thừa là chưa có gãy dò. Đợi mà gãy là tối nay án dí Gem chạy lòi kớt

GeminiFourth - Tình Bạn Diệu Kỳ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ