Giới thiệu

361 13 0
                                    

⚠️ Warning: là một con người yêu hoà bình ghét chiến tranh và đặc biệt là mấy vụ drama tranh giành vương quyền hay chiến tranh dữ dội nên đây chỉ là chiếc textfic xen lẫn vài đoạn văn xuôi về cuộc sống bình hằng ngày của các chòm sao thôi nha.

⚠️Có thiên vị Thiên Bình

Tên truyện: [12 Chòm Sao] Star In My MindTác giả: Jin HalleyTình trạng: On going

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên truyện: [12 Chòm Sao] Star In My Mind
Tác giả: Jin Halley
Tình trạng: On going

___________________________________

Bối cảnh:
Trái Đất-năm 30xx, sau khi trải qua đại hoạ con người đã phát triển lên một bước tiên tiến hơn trước đó gấp ngàn lần. Họ đã xây dựng lại một trái đất gần giống với trước kia nhất. Do hậu quả của thảm hoạ ấy con người xuất hiện thêm một loại đặc tính khác trên người.

Mỗi người khi đến 18 tuổi sẽ xuất hiện một ấn ký trên người. Ấn ký ấy được gọi Star. Mỗi một Star sẽ đem lại sức mạnh khác nhau cho chủ nhân. Và dựa vào màu sắc người ta chia ra làm 4 loại Star :

• Lamedh (màu đỏ) : là người mang Star có sức mạnh vĩ đại, đầu óc thông minh thường là những người đứng đầu và có địa vị cao trong xã hội. Sức mạnh của họ thường là những nguyên tố như thủy, hoả, thổ,... hoặc những nguyên tố hiếm là ánh sáng và bóng tối. Những ndù trai hay gái đều có thể khiến cho những người khác mang thai nhưng 2 Lame sẽ không thể có con với nhau.
• Heth (màu vàng) : Star của họ thường có sức mạnh nghiên về phòng thủ, họ thường làm việc cho quân đội về mảng phòng thủ tạo ra những lá chắn để ngăn cản những thực thể ngoài hành tinh. Những Heth thường mang đặc tính gần giống con người xa xưa, chỉ có Lame mới có thể khiến Heth nam mang thai
• Kaph (màu xanh lá) : là những người mang sức mạnh chữa trị, mỗi một người khi xuất hiện ấn kí loại Kaph sẽ có một tinh linh theo phù trợ và bảo vệ. Kaph tuy chỉ là người trị liệu, không có sức mạnh quá lớn nhưng họ có thể khiến một Lame khuất phục trước mình và khiến Lamp đó mang thai.
• Yodh (màu tím) : họ là những người hoá thú, mỗi một Star tượng trưng cho một loài mà họ có thể biến đổi thành. Trí tuệ của những Yodh rất vượt bậc vì vậy luôn được quốc gia trọng dụng. Yodh là những người chỉ có thể mang thai mà không thể khiến người khác có thai.

Khi cắn vào dấu ấn của một người nào đó thì có nghĩa hai người đã thành bạn đời. Tuy nhiên cùng loại Star không thể đánh dấu nhau

[ 12 Chòm Sao/ Bl ]  Star In My MindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ