❗❗❗❗nữ 9 không phải thánh nhân, vẫn sẽ xấu tính + mỏ hỗn, nói xấu là điều không thể thiếu.
Một năm học mới lại bắt đầu, hôm nay tôi phải đến trường, vẫn còn khá sớm, tôi chưa vội đi đến trường.
Lái xe từ từ trên đường, đón gió mát buổi sáng Hà Nội, thời gian trôi thật nhanh.
Thấm thoát đã qua 1 năm, ngày nào cô cùng đi trên con đường này tới trường, nhớ năm đó còn đang học nhóm ôn thi vào 10 với Phương.
Năm nay đã 11 rồi, năm sau nữa là thi đại học, cứ thế này 3 năm cấp 3 lại trôi qua một cách chóng vánh.
Học tập không có gì tiến triển, càng ngày càng tụt lại phía sau, tình cảm cũng không hơn được bao nhiêu.
3 năm không có gì thú vị, cái thanh xuân tẻ nhạt này.
Trong lớp tôi khá trầm lặng, phần vì học ban tự nhiên, lớp ít nữ chỉ chơi thân với vài đứa con gái và một lũ con trai, cũng không phải lúc nào cũng dính lấy nhau, đôi khi tôi hay một mình.
Đến lớp tôi tìm cái Ngọc với Hương, hai đứa này rất thân với nhau, phải gọi là siêu bám dính, hầu như sẽ ít khi thấy chúng nó tách khỏi nhau, lần này cũng thế, hai đứa nó ngồi cạnh nhau, ngay bên cạnh là cái Mai.
Lớp tôi mỗi bàn sẽ ngồi được 4 người, tôi xuống ngồi cạnh Mai.
"Mãi mới thấy cái mặt mày" Mai quay ra nói với tôi.
"Có mấy tháng mà như mấy năm không gặp tao ấy"
"Hè bọn tao rủ mày đi, có lần nào thấy được cái mặt mày" Mai trách móc tôi vì đã bùng kèm của chúng nó bao nhiêu lần, nhưng đâu phải tôi không muốn đi, chỉ là có lí do bất khả kháng thôi.
"Cuối tháng sinh nhật con Ngọc, mày mà không đến tao với mày cạch mặt" Mai cảnh cáo tôi.
"Mày ác quá vậy Mai?" Tôi phụng phịu dựa đầu vào vai Mai.
"Mày thử như con l** kia xem tao có xé l** mày ra không"
"Ô thôi Mai, làm gì ác với Linh thế" Ngọc nghe thấy hơi ghê ghê, phải ra giải cứu tôi ngay.
"Linh sao bằng bạn đấy được, đừng có để Linh ngang với bạn ấy vậy chứ" Hương cũng ít có ác, tuy hai đứa này hiền nhưng chơi với tôi cả Mai lâu cũng học được cái mỗ hỗn rồi, dù cũng không hỗn lắm, chấm biếm ẩn ý thì đủ dùng.
Mà không biết bạn ấy có đủ thông minh để hiểu không thôi, nhưng chắc chắn là không đâu.
"Thôi không nói chuyện này nữa, tí nữa cô cho random chỗ ngồi đấy, chúng mày cứ cẩn thận ngồi cùng bạn đấy" Mai là lớp trưởng nên đã được cô thông báo trước cách xếp chỗ lần này, nó cảnh báo trước cho mà cầu trời khấn phật cho né mấy thằng mặt lờ kia ra, không thì cũng ăn đủ.
"Vãi nho, thà cô xếp chỗ cho còn ok, chứ random thì chịu đấy" Ngọc nhịn không được cũng phải chửi bậy, trong bốn đứa có tôi với Ngọc là sợ nhất phải ngồi với mấy thằng mình không ưa.
"Lo gì lớp 42 đứa sao mà trúng được" tôi vẫn lạc quan cười nói với chúng nó, nhưng nếu được quay lại, tôi rất muốn tát cho mình một phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Socola Trà Xanh (Chocolate Green Tea)
HumorThanh xuân của mỗi người rất ngắn ngủi, và cũng rất đáng nhớ, trường cấp ba cũng là nơi lưu giữ bao kỉ niệm về những con người ấy, bao nhiêu kỉ niệm đẹp, cũng có rất nhiều kỉ niệm xấu, môi trường cấp ba cũng có thể coi là một xã hội thu nhỏ khi gom...