01: Gặp gỡ

498 25 2
                                    

Tui là Điền Dã, một cậu thanh niên lớn lên trong gia đình có truyền thống làm dân anh chị. Ba là yakuza khét tiếng của vùng, anh trai lớn thì làm bang chủ một bang phái của quận, anh trai thứ thì làm chủ một cửa hàng xe moto phân khối lớn chuyên cho các "dân tổ" theo phong cách  , chị gái thì lại làm thủ lĩnh Sukeban của trường học. Tất cả đều tạo nên một tương lai cho tui tiếp theo, trở thành một yang-lake kế tiếp trong gia đình này.

Cơ mà nói qua bản thân của tui một chút, tui vừa mới tròn 15 tuổi, tức là mới đậu cấp 3 đấy. Sau kì thi cấp 3 đầy căng thẳng, tui cuối cùng cũng đỗ vô một trường cấp 3 khá là có tiếng trong thành phố. Đúng ra thì nhà tui muốn tui học trường hạng tư, vì ở đó là khởi nguồn của các dân anh chị, kiểu như "trường học dành cho giang hồ" vậy. Nhưng mà tui không chịu, tại căng tin ở đó cơm không có ngon, một lần được chị gái dẫn đi ăn mà cứ như đi thử độc vậy, ăn xong tui bị đau bụng té re phải truyền 2 bình nước nên tui từ chối, tui vẫn còn trẻ, vô đó lỡ về bằng bốn người khiêng thì tèo lắm. Không thể để một người giang hồ chết chỉ vì ăn cơm thiu ở trường học được.

Nói đến ngôi trường hiện tại tui mới thi vào thì khá là hay ho, trường không hẳn là trường điểm của thành phố nên khá là thoải mái trong việc học tập, theo thăm dò nguồn tin của chị tui thì tui cũng biết được là ở đó cũng có bang phái sẵn rồi. Cơ mà trường này hay ở chỗ là vừa có dân anh chị, vừa có dân mọt sách. Nghe bảo bên họ có mấy học sinh dành giải huy chương vàng Olympic nên trường hot lắm, điểm cao hơn hẳn mọi năm. Nếu không phải may mắn có thằng bạn nối khố nhắc bài trong phòng thi thì tui cũng nghĩ là tui thi trượt vô trường kia rồi. Trộm vía!

Ngày hôm nay là ngày đầu tiên tui đi nhập học, anh trai thứ yêu quý của tui còn đặc biệt khui hàng rửa xe mới cho tui đi, lấy danh nghĩa là đào tạo yang-lake tương lai. Ngồi trên chiếc moto Honda CB250T Hawk, tui tự dưng thấy "tui hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tui của 2 - 3 tháng trước." Xời, dân tổ phóng đổ tim em. Các mỹ nam mỹ nữ hãy chờ sự xuất hiện của anh đây.

================================================================================

"Brừm, brừm!!!" - Tiếng pô xe máy rền vang, một đoàn xe moto hùng hậu lao về phía cổng trường cấp ba trước mắt. Những chiếc xe phân khối lớn, bóng bẩy, được trang trí lộng lẫy, khiến mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía đó. 

Trên xe là những thanh niên nam thanh, nữ tú, đều ăn mặc sành điệu, mang một phong cách cực kỳ nổi bật. Họ là những học sinh mới nhập học lớp mười, nhưng không giống như những học sinh trung học bình thường. Họ đều là những dân tổ có máu mặt, từng có một quá khứ bất hảo ở trường học. Dẫn đầu đoàn là Điền Dã, sau khi bị gia đình nửa thúc ép nửa dỗ dành đặt mục tiêu trở thành yang-lake chính hiệu, dự định mở đầu phủ sóng cho một thế hệ mới. Nhưng cậu không ngờ rằng tương lai của mình khi vào đây sẽ bị thay đổi hoàn toàn.

"Hừ, đừng ngưỡng mộ anh đây quá, anh biết anh bảnh hơn Khá Bảnh mà!" - Điền Dã dừng xe trước cổng trường, kéo kính mũ bảo hiểm đầy cool ngầu, cậu chạm nhẹ mũi đầy tự hào. Được anh trai thứ cho xe, được chị gái gọi đồng đội đưa đến trường học tận nơi, cậu không tin không có người nào là không chú ý tới cậu.

[Defiko] Nhật ký của Thỏ trắng học làm yang lakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ