Sau đây sẽ là sơ đồ ký túc xá hiện tại của hai nhóm.
Trainee A:
Newjeans:
P/s: hình ảnh trên chỉ mang tính chất minh họa, yêu cầu thông cảm cho năng lực có hạn của tác giả:v•-• đối với thực tập sinh nếu là người hàn và ở trên seoul thì đương nhiên sẽ có cuộc sống như một học sinh bình thường, đó là: sáng học, chiều đến công ty tập luyện và về nhà của mình vào buổi tối. nhưng các em đó cũng có thể được quyết định có muốn ở ký túc xá luôn để tiện cho việc tập luyện hay không. thường thì đến khi gần ra mắt tất cả đều sẽ phải ở ký túc xá để làm quen cho sau này, giống như sangwon, woochan, jihoon, minji, haerin, danielle(có thể ở nhà ngoại tại seoul) và hyein.
•-• những thực tập sinh người nước ngoài như yorch, jj, james và hanni đương nhiên được ở trong ký túc xá ngay từ ban đầu, sẽ được công ty hỗ trợ về các điều kiện cần thiết vì chưa có sự thích nghi cũng như khả năng ngôn ngữ trong khoảng thời gian đầu đó.
•-• đó là về vấn đề cá nhân của từng thực tập sinh, còn đối với số lượng thực tập sinh nhiều hoặc chưa ấn định nhóm thì sẽ ở chung với nhau, sau khi được ấn định nhóm cụ thể với các thành viên sẽ ra mắt cùng mình thì họ sẽ cùng ở một căn hộ riêng, tách biệt với những thực tập sinh khác.