gyujun: nhớ

103 7 0
                                    


Kết thúc buổi tập cho Hiphop unit, Mingyu nằm thẫn thờ ra sàn lạnh, mắt cứ hướng lên trần nhà chẳng biết làm gì.

"Mingyu, em không thấy lạnh à? Đã mặc áo thun còn nằm trên sàn nữa nhìn thôi anh cũng thấy lạnh hộ em."
Wonwoo tới gần rồi dùng chân đá đá vào người củ khoai lớn trên sàn, Seungcheol thấy thế cũng cười cười đi qua.

"Thằng này nay lạ nha, bệnh hả?"
Cứ thế Mingyu bị hai ông anh trêu chọc, thường ẻm sẽ bật dậy mà phản kháng giờ nằm lỳ ra, dễ dàng bắt nạt biết bao.

"Mingyu~"
Đang bị đá qua đá lại, trêu trêu chọc chọc thì một giọng nói quen thuộc vang lên khiến Mingyu ngồi thẳng dậy. Vội vội vàng vàng đi về phía cửa phòng tập. Đứng cười cười nói nói với người kia. Là Jun.

"Em quay lại chào mọi người đi chứ, đi thẳng một mạch ra vầy không phải là bất lịch quá à?"
Mingyu ngoan ngoãn làm theo, quay lại cúi rụp xuống chào mọi người rồi khoác vai Jun ra ngoài. 3 người còn lại cũng chẳng bất ngờ gì mấy với sự xuất hiện của Jun nhưng cách Mingyu bật dậy thì làm họ sợ thật.

"Thằng Mingyu bị điên hả?"

---

"Em mệt lắm à? Nếu mệt thì thôi nay khỏi đi uống làm gì, trời bên ngoài cũng lạnh lắm--"
Jun chưa kịp nói xong thì bị Mingyu ngắt lời.

"Em muốn đi uống với anh..."
Cái giọng nũng nịu làm Jun phải phì cười, anh xoa đầu bé bự rồi ôm em thật chặt.

"Em dễ thương quá đó... Thế, nay đi uống nhé? Quán nào nhỉ?"

"Quán cũ được không anh? Em đang thèm mấy món ở quán đấy."

"Chà~ Đơn giản quá nhỉ? Em không muốn gì đặc biệt hơn cho mùa đông này à?"

"Bên anh là đặc biệt lắm rồi..."
Anh khựng lại, quay lại nhìn cậu mà mặt đỏ ửng cả lên. Cậu nắm lấy ngón tay út của anh, mân mân mê mê cái ngón ấy, đầu thì cúi xuống làm anh chẳng thấy được mặt.

"Dạo này ấy, em toàn phải tập riêng với unit riêng, cả anh cũng vậy, làm hai ta chẳng có thời gian gặp mặt nhau... Em cũng biết buồn chứ... Chẳng còn thời gian bên anh làm em thấy nhớ..."

"Ồ, Kim Mingyu nay lớn rồi ha~ Biết tâm sự với anh rồi~"
Jun nhanh chóng lấy lại bình tĩnh mà cười đùa trêu trọc em. Anh xoa xoa mái tóc nâu của cậu làm xù cả lên

"Em nghiêm túc mà anh."
Cậu bắt lấy cánh tay đang là loạn ở trên đầu mình, ngước lên nhìn thẳng vào mắt anh, mặt có chút buồn nhưng cũng có phần thành thật. Ừ thì chuyện tình cảm mà, cũng phải nghiêm túc chứ.

"Anh đùa thôi, anh cũng nhớ em lắm."
Jun nhận ra vấn đề rồi, dù gì anh cũng không muốn làm cậu buồn khi hai người mới gặp nhau mà. Anh nâng má cậu lên, hôn nhẹ vào đôi môi tiếng 'chụt'. Lạ thay, cậu không nhăn mặt ngại ngùng như ngày nào mà chỉ nhắm mắt lại tận hưởng vị ngọt của nụ hôn ấy. Anh nhẹ nhàng rời tay khỏi má cậu, nắm lấy đôi tay có phần lớn hơn thật chặt.

"Đi nào, ở ngoài lạnh quá."

"Vâng."

---
Hề hề, mọi người năm mới vui vẻ ạ🫶.

[SEVENTEEN] đa dạng tiếng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ