Chương 2

1.1K 79 9
                                    

Quay trở lại phía các anh hùng đại diện

"Trời ơi!! Các thằng dà đó lúc nào cũng ra vẻ cao cao tại thượng mà chèn ép mấy người khác nhưng có ai biết ổng sợ gián còn hơn bị ám sát!!!!!"
Aiden

"Ông ta lúc nào cũng cấm tôi thức khuy mà đêm nào ổng cũng lẻn đi thăm chủ tịch Lương Hiền làm cô ấy phải làm việc Online vì không dậy nổi giường!!"
Mikhail

"Tôi với Hiền sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm chỉ cách nhau có 10 phút thôi!!!!!!mà chị ấy làm như 5 - 10 không bằng!!!!!nhiều lúc tôi muốn bật lại lắm nhưng víu"
Tố

"Cái tên William đó keo kiệt!!!ki bo bủn xỉn!!! Xin tí xiền mua đồ makup để tối nay đi hẹn hò mà cũng không cho!!! Cái thủ tướng nghe giàu lắm mà có đồng nào đâu!!!?? Đã thể còn cấm cửa tôi trong phòng làm Namil yêu dấu phải trèo tường trầy hết cả tay!!!!!!!!!"
Selma

"Chị ổn mà"
Namil

"Ổn cái gì mà ổn!!!!??!?? Đi ra kia ngồi!!!!"
Selma

"Mọi người có thể che mặt em lại được không ạ?"
Diana

"Được rồi nói đi nhóc"
Rafael

"Tròi oi!! Tròi!! Tròi!! Ăn ở đâu thải ở đấy!! Đồ thì vứt tứ tung giầy thì để chỗ nào hay chỗ đó!!!! 4 ngày không tắm!!! Chỗ ngủ nhìn như chỗ ở của cái ban!!!! Giấy tờ vứt tung té không đường mà dọn!!!"
Diana

"Từ từ thôi em"
Muguet

"Còn bà Ngân Ưng nữa!!!!!!bả bắt tôi gọi bả là chị trong khi đó tuổi bả.....phải gọi là bà cô chứ!!! Bả tuyển cho mình 3 em xinh tươi để làm gì?!? Để thoả mãn cái tính lăng loàng kia thì có!!! 'Ấy ấy' suốt ngày!! Công việc thì quăng cho tôi!! Riết rồi tôi không muốn ở đó nữa mà phải tạm chú ở nhà của Tố đây!!! Tên tôi là Tích Dịch mà bả gọi là T.i.n.h D.ị.c.h voài à!!"
Khôi tích Dịch

" Bố tôi lúc nào cũng công việc!! Ổng đã bao giờ dành thời gian cho gia đình đâu!!! Hic...hic...may là vẫn có anh Okitaka quan tâm tôi trong cái nhà ấy..hic..hic"
Hasui

"Mày còn tao nữa mà?"
Albee

"Tất nhiên rồi Al- chan à~ tớ yêu cậu nhất trên đời"
Hasui

*Kiss*

"Thấy gớm quá!!"
Albee

"Bà tổng thống lúc nào cũng khùng khùng điên điên, lúc thì rất buồn lúc thì vui như ba đẻ em bé"
Maisei

"Bà cô Yvette cũng ki bo không kém xin có 4 tỉ mua có tui Gucci tặng bé em Diana mà mặc cả lên xuống voài!!"
Muguet

Bên kia các anh hùng khác đang đấu khẩu thì bên này Lukka và Narsidung đang tình chàng ý thiếp còn phần còn lại thì đánh bài UNO với chơi cờ cá ngựa

Nhà lãnh đạo cỡ này anh hùng cỡ nào?

[ Rekkyo sensen ] những câu chuyện hậu chiến tranh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ