Yoichi là người song tính.
Em hiện tại là nhân viên của một công ty danh giá nhất Nhật Bản, đó là công ty K của cậu trai trẻ Kira Ryosuke.
Hôm bay em có đá cái hẹn cafe với sếp.
Khi lái xe đến, tự nhiên em lại thấy nứng. Cơn nứng luôn xuất hiện đột ngột khiến em không bao giờ trở tay kịp. Em thì vẫn còn trinh ngon ngọt, mỗi tối em đều mơ về những con cặc béo bở với hai quả trứng dái to như quả bóng. Dập em không biết mỏi mệt, đụ từ sáng đến đêm, mỗi ngày chỉ cho em ăn tinh đến no.
Trời nắng oi bức khiến cơ thể em nóng ran, cởi hết đống quần áo trên người, bật máy lên. Cơ thể em dần thoải mái, đưa tay lên ngoáy ngoáy cái lồn đã chảy nước ướt ghế.
Em nứng thật sự, rất cần cặc trai trẻ chăm sóc trên chiếc xe này.
Bỗng cánh cửa bị mở ra. Là- là sếp của em mà.
Là người mà em hằng đêm mơ dến cảnh trèo lên giường đụ địt cùng anh, nhấp nhủ trên con cặc ấy rồi ăn tinh đến căng bụng.
"Isagi- em!!?"
"S-sếp"
...
"Sếp, em xin lỗi.
...Hức oa oa"
Kira thấy em khóc liền hoảng loạn, vội vàng vào trong xe. Để em dựa người vào lòng anh, thủ thỉ:
"Bé cưng, sao em khóc?"
"Hức- anh thấy hết bộ dạng xấu hổ này của em rồi... Em sợ anh sa thải em"
"Ngoan, cớ nào anh lại sa thải một nhân viên ưu tú như thế chứ?"
"Ah.. thật ạ?"
"Ừm, nín anh thương"
"Nhưng- nhưng anh Kira đã có vợ rồi mà? Anh làm vậy... không sợ.."
"Hở? Anh đã có vợ đâu bé?"
"Dạ? Anh chưa có vợ ạ? Vậy mà..."
Isagi ngượng chín hết cả mặt, lấy tay che đi gương mặt xấu hổ ấy đi thì lại bị Kira bỏ hai tay ra.
'Mình tưởng anh ấy đã có vợ rồi nên không dám tiến thêm'
"Pfff bé đáng yêu thật đó"
'Chụt'
"Dễ thương vậy thì phải để anh thơm chứ"
Nói rồi Kira không chút ngại ngùng mon men rờ vào lồn non bẹp bẹp nhả nước.
"Ấy, lồn bé đẫm nước rồi này. Chắc nứng lắm rồi nhỉ?"
"Hummm, anh này chứ chọc em~"Thật ra, Kira cũng thích Isagi.
Nhưng tưởng em chỉ thích con gái.
Rồi anh thì đơn phương em. Còn em thì nghĩ anh đã có vợ.
Tình yêu phức tạp thật đấy.
"Đừng mà, bé ngại"
"Ngại ngùng gì nữa, anh giúp bé nhá"
"Ah- dạ anh"
Và sau đó-
__________
at 14:35