Hôm nay là 02/11/2019 là một ngày bình thường .Đêm nay có vẻ khá yên bình , bầu trời đầy sao .
Cô là Lê Nguyễn Bảo Ngọc một mafia khét tiếng ngoài ra cô đang điều hành một công ty lớn.
Cô đang trên đường về nhà sao khi giải quyết xong đống công việc ở công ty.
Trên đường về nhà xe của cô đi qua một con đường khá vắng , cô cũng chả bận tâm cho đến khi nghe được tiếng khóc của bé con nào
đó ở một con hẻm nhỏ trên đường .BN : Dừng xe !!
Cô ra lệnh cho tài xế dừng xe với tông giọng không thể lạnh lùng hơn .
Xe cô dừng lại ở trước con hẻm phát ra tiếng khóc ấy . Sau đó mở cửa xe bước xuống và tiếng thẳng vào trong con hẻm không một
chút do dự, theo sau cô là Pot và Opp ( đàn em thân cận của cô ).Trước mắt cô là một đám " báo " khoảng 5.6 tên đang đánh đập một cô gái nhỏ. Bọn chúng nghe tiếng bước chân cũng dừng mọi hành động lại mà quay ra nhìn xem là kẻ nào , bỏng sắc mặc bọn chúng tái xanh khi thấy cô, không để chúng nói nhiều cô ra lệnh cho Pot và Opp xử lí chúng.
Lí do cô làm vậy không phải để bảo vệ cô gái nhỏ kia mà là vì cô không thích ai gây chuyện trong địa bàng của mình.
Sau khi ra lệnh cho đàn em dẹp loạn thì cô cũng bỏ ra xe về trước mà chả thèm ngó ngàng j đến cô gái kia .
Sau khi cho đán báo kia một trận tơi tả thì Opp quay lại xem tình hình cô gái kia ra sau
Opp : nè cô có sao không đấy
Lúc này cô gái ấy mới quay ra nhìn Opp với gương mặt lắm len, Opp và cả Pot đứng hình mất mấy giây mới trước nhan sắt thần tiên này .
Cô gái đó không ai khác mà là nàng Nguyễn Phương Nhi một cô gái ngốc , bị gia đình đánh đập sao đó bán vào chợ đen nhưng mai sau nàng thoát ra được.
Trong lúc đi lang thang trên đường thì gặp đám báo lúc nãy , chúng chọc nàng vài câu r nàng khó chịu nên định chạy trốn, chạy một lúc thì nàng bị ép vào đường cùng r bị chúng đánh đập .
Quay lại hiện tại, sau một lúc được hai anh đẹp trai dỗ dành thì nàng cũng đã nín khóc .
Pot : em bị lạc à
Pot hỏi nàng với giộng ôn nhu , nàng quay ra nhìn pot khẻ lắc đầu r nói
PN : Nhi hong biết nữa , ba mẹ nói Nhi hư nên hong cần Nhi Nữa
Nói đến đây nàng lại rưng rưng r bật khóc làm anh và cậu hoảng hốt .
PN : hức....ba mẹ bán Nhi cho chú kia , hức...Nhi sợ lắm , hức...chú đó đánh Nhi đau lắm ạ .
Sau khi nghe nàng nói thế Opp quay ra nhìn Pot rồi gật đầu
Opp : tên Nhi sao ? Vậy giờ Nhi có muốn về ở với cô chủ cùng mấy anh không .
Nàng nhìn anh sau đó lau nước mắt r nói .
PN : Nhi được phép ạ , nhưng ở đó có ai đanh Nhi hong ạ , Nhi sợ bị đánh lắm .
Opp : được chứ chỉ cần Nhi ngoan , mọi người ở đó tốt bụng lắm .
Pot : đúng đó thế Nhi có về với bọn anh không hay ở đây để tụi kia đánh nữa .
Nàng nghe tới bị đánh liền lắc đầu kịch liệt , nàng sợ bị đánh lắm, đau lắm nàng không chịu được đâu .
PN : thoi Nhi về với hai anh đẹp trai ạ , Nhi hong muốn bị đánh nữa đâu .
Vậy là nàng đã theo anh và cậu về biệt phủ của cô , do đang thiếu người làm nên anh với cậu mới dám đưa nàng về sẵn có thêm một cô hầu nữa .
Truyện đầu tay nên có sai xót thì mong mn góp ý và bỏ qua ạ 💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bảo Ngọc Phương Nhi] Bé Hầu Ngốc Của Trùm Mafia
RomanceNhi : bot Ngọc : top Đọc đi rồi biết nè