KookV 4

444 18 0
                                    

Dạo gần đây Taehyung có tham gia vào 1 câu lạc bộ ở gần nhà, thỉnh thoảng mọi người sẽ tụ tập ăn uống, bàn chuyện về khu vực sống của mình, có nên cải thiện hay thay đổi điểm nào không. Tuần trước thì vừa hay là Giáng Sinh, mọi người trong câu lạc bộ tổ chức 1 buổi họp mặt nho nhỏ, bảo mọi người có người thân cứ dẫn theo, càng đông càng vui ấy mà.

Chuyện không vui cũng bắt đầu từ đó, từ hồi mấy bà trong xóm nhìn thấy Jungkook của em đẹp trai, sáng lạn, lại còn ga lăng không chê vào đâu được thì sinh lòng đố kị. Họ thì không tiếp cận Jungkook, chỉ có cái suốt ngày to nhỏ với nhau, bảo là Taehyung và Jungkook không hợp, nhìn là biết ngay Taehyung ăn bám, suốt ngày nằm nhà đưa chân. Taehyung có nghe thấy cũng chả để tâm vì bản thân mình cây ngay không sợ chết đứng, mắc gì vì mấy lời nhảm nhí đó mà không vui. Vậy mà miệng mồm của mấy người này ngày càng độc, hôm nay trong lúc đi mua bánh ở cửa tiệm gần nhà, vô tình nghe được mấy bả xì xầm

"Nhìn là biết Jungkook quen Taehyung đó chỉ nhất thời thôi, chắc cũng vì tình dục chứ nhìn ánh mắt là biết ngay chả yêu thương gì."

"Ừ đúng rồi chị ơi, em thấy Taehyung đó suốt ngày ăn chơi tụ tập với bạn, Jungkook thì nai lưng làm từ sáng đến tối. Thiệt tội nghiệp"

"Trời ơi hôm trước em còn thấy Taehyung đi với ai đưa về đến tận nhà. Còn luôn tay luôn chân giỡn hớt. Chắc cắm sừng Jungkook nữa đó chị"

"Đúng đúng, mình biết mà không nói thì Jungkook chỉ có ngu muội thêm, có cơ hội cũng nên bảo cậu ấy về tình hình Taehyung đi"

Taehyung nghe mấy bà này càng nói càng không biết đúng sai, nén cục tức trong lòng, nhẹ nhàng đi lại nói

- Jungkook với tui làm sao liên quan gì mấy người vậy? Có phải cũng trốn chồng ra đây tụm năm tụm bảy bịa chuyện gia đình người khác không? Hay ho hơn ai mà nói vậy?

Mấy bà hàng xóm này nghe đến đây cũng trúng tim đen rồi, ngượng ngùng mà cũng cao giọng đáp trả

- Ừ đấy bọn tôi thấy sao nói vậy. Cậu không tin về nhìn lại mình xem có hành xử đúng với chồng hay không? Tôi đây còn cảnh cáo, cậu còn không biết phải trái tôi kể thẳng cho Jungkook thì đừng hỏi.

Taehyung nghe đến người ta thách thức mình thì tức lắm rồi, nói to rõ từng chữ một

- TUI THÁCH CHỊ ĐÓ !!!!!!

Nói rồi hậm hực đi thẳng về nhà, vừa đi vừa nghĩ thấy mấy người này ăn hiếp mình quá thể, rõ ràng trước đây còn chị chị em em, chả có gì tự nhiên lại quay ra nói xấu. Nghĩ hồi lâu mới nhận ra sự thay đổi này bắt đầu từ buổi tiệc Giáng sinh tuần trước. Thì ra là thấy chồng người ta ngon rồi ủ mưu phá hoại, phụ nữ gì mà thâm độc dữ vậy. Có khi canh phá hoại được rồi thì bỏ chồng bám theo Jungkook luôn cũng nên.

Taehyung càng nghĩ lòng càng khó chịu, mở cửa nhà thì thấy đôi giày của Jungkook. Biết ngay anh về rồi, nhưng mà sao thấy người ta chưa về mà không gọi kiếm là sao hic. Taehyung trước giờ đều nhõng nhẽo với anh, thấy anh không quan tâm 1 chút thì quay ra suy nghĩ linh tinh. Taehyung tức chảy nước mắt, ngồi ở sofa phòng khách, cố ý bật TV to tiếng hết cỡ để thu hút người trên lầu.

KookV Random Short StoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ