name :
paris , thành phố tình yêu.tác giả :
_vanessaVngày phát hành :
31/1/2024thể loại :
short fic__
bối cảnh :
paris xinh đẹp của những năm về trước , về những thứ cổ điển mà xa xưa , về tháp eiffel cao vút lộng lẫy hay những nhà hát nguy nga , nhưng chủ yếu là ở nhà thờ.
fic kể về tình yêu đôi bạn trẻ , thẫn thờ , ngây thơ mà cũng thật nồng cháy , xem nhau như tín ngưỡng cuộc đời , thờ lên cả đầu tim , chống chọi với những cám dỗ nồng cháy trong tình yêu , phân vân giữa thiện và ác , yêu trẻ hay yêu cách trưởng thành.
"nhưng cuối cùng thì yêu vẫn là yêu ,
miễn là yêu em ,
anh là ma hay thần cũng được"hai đứa trẻ công giáo yêu lấy nhau khi yêu chúa
, yêu lấy mình , và giờ còn yêu lấy thêm một người nữa trong tim , và với họ chẳng bao giờ là thừa thãi.paris dần dần trở thành một ngôi nhà của anh ngoài đại hàn xinh đẹp , paris thơ và thật đẹp đẽ , và nó sẽ không còn đẹp đẽ là bao nữa nếu thiếu vắng đi bóng dáng của em , em là một phần không thể thiếu của paris , với hyunjin mà thôi.
dù là hai tâm hồn của hai xứ xở cách xa nhau nhưng có lẽ họ đều yêu thương paris , trái tim đều thành tâm nguyện ý dành cho nhau , và hẳn rằng felix và hyunjin vẫn luôn biết ơn paris , cảm tạ chúa đã cho họ gặp người thứ hai họ yêu đến điên dại.
-
"nhắc tới paris thì không thể nào không nhắc tới tháp eiffel , đại lộ champs và felix được , một phần không thể thiếu của paris , đối với mình"
__
"xa rồi , anh mới biết em khổ. mai anh về lại nhà , về xứ anh được sinh ra , chẳng thể ở đây được nữa , nhưng hẳn tình thương vẫn sẽ nằm trong tim. đừng buồn , người yêu nhé"
"em nhớ anh"
"ừm , da diết lắm , nỗi nhớ anh dành cho em."
-
hi , và đây là vanessaV 👋🏻
đây là đứa con thứ mấy rồi mình chẳng nhớ nữa , nhưng dù là đứa nào thì mình vẫn mong quý độc giả đón nhận nó một cách yêu thương nhất
lời văn của mình thì vẫn thế , có plot thì thay đổi.
nếu đọc những dòng trên mà thấy không hợp gu thì mong mọi người hãy click back ngay nhớ , bởi nó là toàn bộ cái cách mình diễn đạt fic này
😭‼️ fic có tính chất của tà đạo , mang hơi hướng của công giáo và hoàn toàn là viễn tượng , không có số liệu chính xác , nhân vật thuộc về tác giả ‼️
yêu thương đứa con của mình , à , cả mình nữa.
cảm ơn rất nhiều , cam xa i mi ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlix | paris , thành phố tình yêu.
Fanfiction__ "nhắc tới paris thì không thể nào không nhắc tới tháp eiffel , đại lộ champs và felix được , một phần không thể thiếu của paris , đối với mình" __ "xa rồi , anh mới biết em khổ. mai anh về lại nhà , về xứ anh được sinh ra , chẳng thể ở đây được n...