@1 - hyun kể , chuyện nhà thờ.

53 10 0
                                    







"mr.hwang , chúng tôi có vài câu hỏi cho anh , sẵn sàng trả lời đúng không?"_một vài phóng viên truyền hình đang lật lại tài liệu cho buổi phỏng vấn vài phút tới , họ chuyên nghiệp , nhưng lại chẳng tránh khỏi hồi hợp khi đối diện trước chàng trai với mái tóc đỏ rượu vang , gã ta im lặng , mắt cáo dừng lại ở duy nhất một điểm , vu vơ gì đấy , biết là gã sẽ chẳng làm gì , chẳng là gì đáng sợ , nhưng vẫn là gì đấy ám ảnh trong tim.





đây là lần đầu tiên đài truyền hình của họ làm việc với mr.hwang hyunjin - chàng idol nổi tiếng và được các nhãn hàng săn đón top đầu đại hàn hiện nay , thật giỏi giang với tuổi hai mươi bốn , thật lộng lẫy với ngũ quan tuyệt đẹp , ây , phải nói là hoàn hảo mới phải ,  đôi mắt cáo vừa sắt lại nhọn , sống mũi vút lên cao , mọi thứ thật hài hoà và được nhấn mạnh tại chiếc môi căng và quyến rũ ấy , một tuyệt tác chúa trời ban tặng , nhỉ?




hơn hết , hyunjin luôn biết cách làm nổi bật mình hơn tất cả mọi người , từ mái tóc khá dài màu bạch kim sáng lấp lánh , đến làn tóc đỏ rượu vang cắt ngắn lên trên , mọi thứ đều thật cứ như một ngọn lửa cháy bỏng khi được anh sở hữu , hễ như là chàng tiên xứ sở thần bí , gã thu hút linh hồn mọi kẻ trên thế gian vào đôi mắt sâu và dài đằng đẵng của mình , xoay hễ như sóng biển , bí ẩn , nguy hiểm.



mệnh danh là chàng ariel ngoài đời thực , hyun toả sáng và lúc nào cũng lung linh , hai chiếc khuyên tròn trên mài kiếm bật hẳn so với nước da sáng màu , gã thu hút biết bao là tâm hồn , cái vẻ đẹp khờ dại mà cuồng si , vò đầu bứt tóc hay đẫm mồ hôi cũng thật là như ngọn lửa nóng bỏng , thiêu đốt như ethanol vậy.



"okay , ổn cả mà. tôi không muốn chậm trễ chút nào , nhanh vào việc nhé"_hyunjin nhún vai , chuyên nghiệp hoá mèo thành cáo khi nhìn vào camera.








'được rồi. hai , ba , action."




"thưa mr.hwang , anh có thể về hành trình cuộc đời mình không? theo thống kê , rất nhiều người muốn biết về cuộc đời anh"

ghi hình rồi mà gã tay vẫn mân mê nhẫn vàng khắc chữ ở ngón áp út , có lẽ là nhẫn cưới , hoặc chắc chắn một trăm phần trăm là nhẫn cưới.


"đời tôi thì còn gì để mà kể đây? khi nó chán nản làm sao , đời tôi thì sống chỉ duy nhất hai người , chúa và tình yêu của tôi."



"anh có vợ rồi sao?"



"nhẫn cưới đã đeo , không vợ thì uổng. đó là thứ sống tôi chẳng thể thiếu nữa , vào ngày trời trong trắng , nhà thờ là nơi nối nguồn sự sống , nối nguồn tim tôi lành lạnh , tôi yêu chúa , yêu trân quý đời mình. có lẽ vợ tôi đang xem đấy"




hyun nói , nhìn vào màn hình với ánh mắt dịu dàng hơn bao giờ hết , ánh nhìn xuyên qua màn hình , xuyên cả tâm hồn bao người , nhưng tâm và tim chỉ hướng đến người nó cần đến - tình yêu bé bỏng của gã.


hàng ngàn khán giả thắc mắc rằng , liệu rằng vị thánh nào mới có thể cưới được hyunjin , được yêu và đặt đầu tim đến thế. liệu là một nàng tiểu thư với mái tóc xoăn óng ả màu vàng kim như rapunzel , hay là nàng tinker bell ở xứ xở cổ tích , sẽ có phải là một công chúa như cinderella không?



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hyunlix | paris , thành phố tình yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ