"ôi con, người yêu đâu"
Mẹ most vẫn thế vẫn nụ cười hiền hậu vẫn xinh như ngày nào.
" Có người yêu thì mới vác mặt về đây à?"
Ba cô cũng thế nhưng không còn cười nữa chỉ có gương mặt nghiêm túc mà thôi
Cô đan tay mình vào Nanon chặt nhất giơ lên.
"Đây là người yêu con ạ"
"Hmm,xinh đó"
1 giọng nói trầm ngâm phát lên từ cầu thang cô quay lên lại bất ngờ.
"Ơ hai ạ"
Mẹ cô thấy thế liền bảo.
"2 đứa vào nhà đi khẻo mỏi chân,thằng 2 mày nó chơi chán rồi nên về đấy"
Cô cười rồi kéo tay cậu mau chóng vào nhà.
Cậu chân vẫn cứ đi mắt vẫn nhìn xuống đất khi nhìn anh 2 cô.Anh cô nhìn cậu cười mãi."2 bây đi đường xa không đói chưa vào nói chuyện tí nào"
"Vâng"
Cả nhà cùng vào bàn cô và Nanon ngồi cùng.Ba mẹ ngồi cùng anh 2 cô ngồi ngay phía ngoài.
"Nào người yêu con tên gì thế Most,nhìn cậu ta ít nói nhỉ"
Bố cô lên tiếng sau nãy giờ cầm tờ báo.
"Nanon Korapat ạ"
Mẹ đang bới cơm cũng phải buông.
"Hả,cậu bé ngày xưa ở nhà mình sao"
Nanon bắt đầu căng thẳng.
"B..ba mẹ không chấp nhận cho con với non ạ?"
Không gian im lặng
"Ba mẹ 2 người mau nói đi"
Chỉ có Anh 2 cô là người bình tĩnh nãy giờ ăn cơm,và có ánh mắt viên đạn nhìn cậu.Cậu cuối mặt xuống gầm bàn tránh ánh mắt anh.Tay mặt đổ mồ hôi từng hột
"Không sao,cậu bé dễ thương Nanon Korapat này có thể.Nếu tới thì có thể hiểu nhau hơn hạnh phúc hơn con nhỉ?"
Ba Most cười nhẹ trả lời câu hỏi con gái
"Mẹ đồng ý đó,còn mày Ohm?"
Ohm ăn hết chén cơm buông xuống nhìn Non và Most và trả lời.
"Không,con chả đồng ý"
"Ơ anh Ohm tại sao"
Most nhìn anh vơi ánh mắt dỗi hờn nhưng anh vẫn nhìn vào con người mãi cuối xuống thế kìa.
"Sao cứ nhìn mãi dưới thế Nanon Korapat mọi người trên đây thì phải nhìn lên chứ ai lại ở dưới."
Nanon bất ngờ khi ohm gọi thẳng tên mình cậu biết lúc anh như điên sẽ gọi thẳng tên người đó.Cậu chẳng bao giờ sợ cả vì cậu và anh không là gì nhưng hôm nay lại rơi vào trường hợp này..
Cậu chầm chầm ngước lên nhìn mọi người,không dám nhìn Ohm, chưa bao giờ cậu ăn 1 buổi cơm mà đổ mồ hôi nhiều hơn cơm vậy."C..con chào mọi người"
"Con ăn xong rồi con nghĩ con cần nói chuyện cùng với "Em Rễ" NANON KORAPAT nhỉ"
BẠN ĐANG ĐỌC
/texting/ MY EX Ohmnanon
Fanfiction"Cái tôi của anh ta thật sự quá lớn...." "Mình yêu nhau xong rồi...." Có tục Có h Đôi lúc xưng anh-em Hoặc Mày-Tao Truyện nhẹ nhàng Lần đầu viết thui ạ.Mong đc mn ủng hộ ạaaaa❤️❤️❤️