1.
"Cạch."
Là tiếng mở cửa phòng của bà Jiyoo - mẹ Kim Jisoo, bà rón rén bước đến đầu giường lấy chiếc điều khiển để tắt máy lạnh rồi bước ra ngoài.
"Cạch."
Âm thanh này lại vang lên một lần nữa, nhưng lần này mẹ Jisoo đã ra ngoài. Cô mở mắt nhìn trần nhà một cách bất mãn, một phần vì hôm nay là thứ hai, một phần vì mẹ Jisoo lại phá hỏng giấc ngủ của cô, nhưng Jisoo cũng chẳng trách bà lắm bởi cô biết mẹ lo mình lạnh nên mới vào. Tỉnh táo lại, Jisoo với tay chộp lấy chiếc điện thoại, giờ chỉ mới 5:50 sáng, 20 phút nữa báo thức mới vang lên. Cô mở cửa phòng bước ra, đến trước bồn rửa mặt đứng thẫn thờ một lúc rồi mới đánh răng. Vệ sinh xong, cô bước vào phòng lại, lần này để thay đồ, bộ đồng phục đã được giặt sạch thơm tho treo ngay ngắn trên tủ đồ, Jisoo mặc chiếc váy caro xám kèm với sơ mi trắng, nhẹ nhàng thắt chiếc cà vạt và choàng thêm chiếc áo vest vào, cô khá thích đồng phục của trường mình nên đứng trước gương ngắm nghía bản thân một chút rồi mới ra ngoài.
Jisoo từ từ bước xuống lầu...
"Con dậy rồi à? Sao không ngủ nữa?" - là tiếng của bà Jiyoo.
"Lúc nãy mẹ vào phòng nên con dậy mất."
"À, vậy à."
"Vậy giờ con đi ăn sáng ở ngoài hay ăn tại nhà?"
"Sáng nay trời đẹp nên con định đến tiệm bánh mì kia."
"Ờ vậy cũng được."
"Ủa nhưng mà sáng nay trời đẹp hả..?" - mẹ Jisoo lầm bầm trong miệng, bà vừa quay lại thì cô đã đi mất.
Buổi sáng hôm nay trời đổ mưa, có vẻ khá lớn, lại vừa đúng kiểu thời tiết yêu thích của Jisoo. Cô vừa cầm chiếc dù đỏ vừa đi bộ trên đường, tâm trạng khá tốt, có lẽ cô đã quên chuyện bị phá hỏng giấc ngủ vào khi sáng. Chốc lát, đã đến tiệm bánh mì yêu thích của cô. Jisoo là khách quen của tiệm này, vừa bước vào, chị Suk Mi - chủ tiệm bánh đã biết ý liền lấy cho cô một đĩa 2 cái bánh sừng bò. Jisoo lấy bánh rồi tiến đến chiếc bàn số 7 - chiếc bàn nằm ở góc trong cùng của tiệm bánh, đây cũng chính là chỗ ngồi quen thuộc của cô. Ăn xong, trời lại vừa tạnh mưa, Jisoo mua thêm một chai nước cam rồi chào tạm biệt chị chủ tiệm bánh, giờ chỉ mới có 6:30, còn 30 phút nữa mới vào lớp, bây giờ thong thả đến trường vẫn kịp. Thế nhưng, vừa mới bước ra khỏi cửa tiệm bánh, có ba cậu trai mặc đồng phục của trường cô lái xe đạp chạy tới làm nước trên vũng đường hắt hết lên giày Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Just hide, won't find
Teen FictionĐăng lại fic vì mình có tí chỉnh sửa ạ, xin sửa lại đây là fanfic nha. Chiếc fic đầu tay nên có sai sót gì thì mong mọi người thông cảm ạ. Đây chỉ là một góc để cất giữ những mường tượng bồng bột của con tác giả nên mong mọi người góp ý nhẹ nhàng th...