Năm mười một, thằng bạn ngồi cùng bàn tui, cặc to lắm, nhắn tin gạ tui, ban đầu tui đâu có chịu mà nó gửi ảnh cặc nó qua cái tui ok liền luôn, cũng tại anh tui đi làm xa rồi nên rui thèm cặc, thêm cặc nó dài mà to lắm, size cặc như của tây vậy á, đầu cặc cũng to nữa, con cặc gân không, nhìn mà lồn tui ướt nhẹp luôn, bữa trước tui ok là bữa sau nó qua nhà tui liền.
Đem theo đủ thứ hết, còn có máy rung mà dán lên núm vú á, cặc nó ở trong quần cứng ngắc, tui mở cửa cho nó vô nhà là tui bắt nó ngồi xuống cởi quần ra liền, tui cuối sát háng nó, nó thì thấy tui đợi cặc nên khoái lắm, móc con cặc ra đập vô má tui mấy lần, kêu tui cởi đồ, lấy con cặc có rung nó mua ra kêu tui ngồi lên, lấy cái trứng rung ra dán lên hột le tui, còn lấy cái máy rung vú ra dán lên mún vú tui, xong hết thì nó nhét cặc vô miệng tui, tui thì được bú cặc nên không để ý lắm, vừa mới bú mấy cái là nó mở máy rung lên hết một lượt, nãy tui còn nhùn cặc mà giờ tui ngồi luôn, miệng thì vẫn bú cách nó, vừa bú vừa rên, rốt cuộc sướng quá nên tui lên đỉnh hai lần, sàn nhà toàn nước lồn tui không, tui ra lần hai thì nó mới bắn tinh, tinh nó nhiều, nuốt đã lắm, bắn xong là nó rút cặc ra, lấy con cặc trong lồn tui ra, ôm tui nằm ra, mặt đối mặt với nó, đâm thẳng cặc vô lồn tui, má ơi, cặc nó to, dày đụ vô mà tê lồn tui luôn, nó đụ lồn tui thê máy rung hột le tui nữa, con vú tui thì nó lấy cái máy rung ra, lấy lưỡi bú núm vú sương đỏ tươi, lấy răng cắn quầng vú tui, vừa bú vừa đụ, nó đụ tui ngay chỗ sướng trong lồn tui làm tui rên lớn lắm, nó thấy vậy nên nhắm chỗ đó mà đụ vô làm tui chưa gì hết là tiểu ra luôn, nó thì cứ đụ vô làm tui mới ra mà run hết người, tui còn đang sướng thì nó bắn ra, làm lồn tui bị tinh trùng tưới đầy luôn, mà nó bắn ra cũng hông thèm rút ra để vậy xíu là kéo tui ngồi lên người nó, để tui nhún cặc nó, còn nó thì vừa bú vừa xoa núm vú tui, suốt lúc đụ là nó cứ bú vú tui làm núm vú toàn nước, mà tui nhún lần nào cũng hết cặc nó nên gần mười phút sau là nó bắn vô lồn tui nữa, hai lần bắn vô lồn nên lúc nó lấy cặc ra là tinh trong lồn chảy ra ướt cái sô pha luôn, tui thì xụi lơ, đầu để trên vai nó quỳ ngay con cặc bự của nó, nó rút cặc ra một hồi thì đứng dậy bồng tui lên, đâm cặc vô lồn tui nữa, vừa đụ vừa bồng tui lên lầu, nó đi bước nào là lồn tui nó chảy nước bước đó, làm cho tui chưa đi được nữa cầu thang là sướng tiểu ra luôn, nước lồn chảy theo cặc nó xuống sàn, chảy xuống từng bậc thang, còn nó thấy tui tiểu thì dập cặc mạnh hơn nữa, làm tui sướng trợn trắng mắt nước mắt chảy hết ra, nó thì bồng tui đi tiếp, mỗi bước là mỗi lần dập mạnh, lên tới phòng tui là nó rút cặc ra bắn vô miệng tui, xong xuôi thì nó tắm rửa cho tui, lấy thuốc cho tui uống. Nó qua nhà tui buổi tối nên điện xin mẹ cho qua nhà bạn chơi, sẵn để sáng nó nhắn xin nghỉ cho tui chứ tui quá quải rồi, mệt tới nổi nhấc tay không nổi.
Sau đợt đó cỡ một tuần, ngày nào nó cũng kiếm tui, nó nói là nó mê vú tui. Đu nhau hơn 1 tuần thì nó kêu tui đi học đừng có mắc áo lót, tui thì ok nên hôm sau tui đi học mặc áo khoác kéo, trong mặc áo dài mỏng, nhìn là thấy hết vú tui luôn, giờ ra chơi hôm đó nó kêu tui đi với nó, đi ra toilet của giáo viên, bình thường cũng ít thầy cô ra vào mà còn sạch sẽ nữa nên hay có học sinh vô đây chơi lắm, tui với nó vừa vô tới là nó kéo áo tui xuống lấy hai tay bóp vú tui liền, hai ty nó nắn bóp một hồi thì núm vú tui cương lên, nó buông tay ra lấy miệng bú liền, nó bú mà không cởi áo dài ra làm nước trong miệng dính lên áo, hít lại dán lên núm vú tui làm nó lạnh, nó bú say sưa như con bú sử mẹ vậy á, một hồi là hai bên vú tui ướt dẫm luôn, nhìn qua như mặc áo mà cắt hai lỗ ngay núm vú, ra chơi 30 phút nên nó đè tui ra đụ một nháy, lần này nó mang bao cao su, tại đụ trong trường thì phiền vụ dọn lắm, nó đụ tui kiểu đứng, lồn rỉ nước chảy theo cặc nó, nó thì dập cặc cái nào cũng lút cán, đúng lúc đang sướng thì cửa toilet mở ra , thằng bạn tui nó quên chốt, thằng đẩy cửa là thằng bạn ngồi dưới tui, nó cao cơ mét 75, da ngăm tại chơi thể thao nhiều, cặc cũng to lắm, tên Trọng, nó thấy tui đang bị đụ nên lấy máy chụp lại, thằng bạn đang đụ tui thì đâu có dừng còn quay người tui lại đem vú cho thằng Trọng nhìn, nó nhìn một hồi thì cũng cởi quần lấy con cặc của nó ra, cặc nó vắt ngang miệng tui, ngon lắm nên tui há miệng ngậm cặc nó, lồn thì bị đụ, miệng ngậm cặc, con cặc ở dưới đụ là tui nuốt hết cặc thằng Trọng vô miệng, lưỡi tui liếm từ thân lên đầu cặc nó, ngay đầu cặc thì lấy lưỡi liếm lỗ xả tinh của nó, thằng đó chưa biết mùi gái nên sướng tê người, đứng dựa lưng vô cánh cửa mà nó mở hồi nãy thở dốc, thằng bạn ngoài sau nắm hông tui về là cặc thằng Trọng bị nhả ra gần hết xong cái đụ một lần là miệng tui ngậm lút cán cặc một lần, năm phút hơn sau là thằng Trọng với thằng bạn tui tên Thương, bắn ra một lượt, lồn tui cũng ròng ròng nước, tui đợi thằng Thương rút bao ra để tinh dịch trong bao vô miệng tui mới nuốt, làm xong hết cũng gần vô học, hai thằng vặc còn cứng ngắc nhưng mà sắp vô học nên nhịn, thằng Thương nó lau chùi lồn cho tui, mặc lại đồ đàng hoàng rồi đỡ tui đứng, còn thằng kia thì phê chưa hết, tui mới hẹn là tan học cho nó chơi tiếp, xong là đi với thằng Thương về lớp luôn, đi mà hai chân bủn rủn hết, lên tới lớp lồn còn giật mà.
_______________
Chương sau chơi threesome rồi, còn bị bắt ngậm cặc đi học nữa, nghĩ lại mà lồn tui ướt nhẹp.
Mà để rui nói cho mấy bà cái này, thằng Thương giờ sắp thành chồng tui luôn rồi, thành ra giờ đụ tui toàn bắn thẳng vô lồn.