.
.
.=))) Thêm quả series nữa đi
.
.
.
Tiếng rít của giày mà sát với sân, âm thanh thích tai khi vợt và cầu và chạm nhau. Mồ hôi vị mặn cứ ướt đẫm người, tiếng hò hét của fan nữ trên khán đài, một điểm nữa thôi. Tiếng nhảy điểm và còi của trọng tài xé rách không khí căng thẳng, lại nặng cổ với cái huy chương vàng nữa rồi, Tzuyu nằm dài ra sân sau trận đấu lã người, mồ hôi ướt cả sân, huấn luyện viên đỡ Tzuyu đứng dậy, bắt tay với đồng đội và giây phút vỡ oà khi Tzuyu hét lớn.Lễ trao giải diễn ra, Tzuyu còn lấm tấm mồ hôi sau trận chung kết khi nãy, cúi đầu nhận chiếc huy chương vàng và chiếc cúp 20 trong bộ sưu tập, dùng miệng ngậm huy chương tỏ vẻ ngạo nghễ. Bức hình ngậm huy chương của Tzuyu hot khắp trường. Sau giải phù đổng trẻ cấp thành phố, Tzuyu nổi tiếng lừng danh, ai cũng biết đến.
Khổ nỗi, chơi thể thao thì rất giỏi nhưng đụng đến toán học thì lại vò đầu bức tai, năm nay đã là lớp 12, lại có mấy giáo viên thực tập đến trường dạy thử. Trường học mà Tzuyu đỗ vào là trường top trong thành phố. Khi đấy cuộc sống yên bình Tzuyu không phải loại học dốt mà học giỏi là khác, nhưng sau sự kiện bố mẹ ly thân, tình thần suy sụp nên học hành dạo này không vào, nhưng thì cử thì vẫn đủ điểm lên.
Năm nay, giáo viên trẻ chỉ tầm 23 tuổi thực tập môn toán ở lớp Tzuyu, vẫn như bình thường Tzuyu nằm dài mà ngủ say. Cái chân nó nhức từ trận hôm qua đến giờ vẫn đau nhói, tiếng gõ bàn truyền đến tai âm ĩ, Tzuyu khó chịu nhăn mặt ngẩn lên thì thấy một chị gái xinh đẹp nghĩ là bạn học kiểm tra đồ dùng học tập nên để cặp lên bàn rồi chờ đợi, còn đang mớ ngủ chờ kiểm tra thì lại ngơ ngác.
- Ơ, kiểm nhanh đi tao còn ngủ tí, vào tiết toán nữa.
- Em bảo gì cơ? Đang trong tiết toán của tôi đấy?
- Hả!?
Tzuyu trừng mắt nhìn từ trên xuống rồi lập tức đứng dậy cúi đầu xin lỗi, thật sự vẫn không tin vào mắt, người xinh đẹp lùn hơn mình cái đầu ở đây là giáo viên sao?
- Cô thực tập à?
Câu hỏi không nhận được sự trả lời, vẻ mặt càng ngày càng căng thẳng.
- Sau giờ học lên phòng giáo viên gặp tôi nhé?
Tzuyu gãi đầu ngơ ngác nhìn theo bóng lưng người con gái quyền lực lạnh lùng ấy. Chỉ biết cúi đầu nhìn mặt bàn thôi chứ ngước lên bọn lớp nhìn quê thấy mẹ.
Đánh trống ra chơi, Tzuyu chập chững đứng trước phòng giáo viên bộ môn Toán. Đang cắn móng tay chần chừ thì một bàn tay đặt lên vai của Tzuyu
- Chần chờ gì mà không vào em?
- À...àhh cô đây rồi..e..em tìm cô ấy..hihi
- Dễ thương quá hả, bước vô, có mình tôi không phải ngại nhé!
Cô nghéo lỗ tai Tzuyu đỏ ửng xách vào phòng giáo viên. Bọn bạn ở ngoài lo lắng, tình hình này làm cô tiên răng thỏ giận dựng hai tai lên rồi, kỳ này hết cứu Tzuyu nổi.
- Ah! Cô ơi tha em! Em đau, em xin lỗi cô..
- Bộ mặt nhà ngươi cũng biết đau sao? Bộ tôi giảng chị buồn ngủ đến vậy hả? Nằm dài ra bàn mà ngủ luôn mà!!
- Cô ơi..cô tiên răng thỏ lòng em, em xin lỗi cô mà.
- Khỏi! Mời phụ huynh! Tối nay tôi trao đổi với phụ huynh chị vào tối nay!
- Kìa cô! Em làm gì đâu ạ?
- Ngủ trong giờ tôi, đó là một sự xúc phạm
- Má!
- Ý kiến gì? Biết tôi là ai không?
- OK? Tùy cô, tôi không chấp, để xem cô dạy được bao lâu..! Nhé! Chờ đấy.
Tzuyu ngạo nghễ quay đi đóng cửa một cái rầm để lại tiếng ai oán trong phòng giáo viên. Tzuyu bước về lớp,ặt hầm hầm lại cười mỉm, ôi sắp có giáo viên lại chuyển đi nữa rồi sao. Bất hạnh.
Vừa bước vào lớp, mở cửa lớp đón chào cô tiên răng thỏ là một xô nước làm ướt hết đồ, tấm thân nhỏ bé trong khí trời lạnh lại bị ướt thì run rẫy mà ôm bực, Tzuyu liền cười mỉm lấy áo khoác mình ném về phía cô giáo. Giọng điệu xéo sắc.
- Oh~ Cô giáo bị ướt cả rồi! Mặc đỡ áo khoác em nhé kẻo lạnh đấy cô giáo thân yêu~
- CHOU TZUYU!
- Hahahah!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẹo Bạc Hà [Tw Series]
Short StoryHồng bit tui thích quá nên viết hoy hoàn hỉ năm mới nghen