Cái tên đáng ghét kia, hôm nay không có tiết trời ơi, sao lại bực mình thế này! Giáo viên trẻ nổi giận đùng đùng như bốc lửa làm mấy tiền bối cũng sợ hãi theo. Tự nhiên sắp bàn làm việc lại thấy tin nhắn làm bài tập, cô liền nảy số.
Đi đến lớp của Tzuyu cô nhỏ nhẹ.
- Chị em nhờ lớp trưởng ra gặp em xíu.
- Lớp trưởng đâu? Cô Im gặp
- Dạ sao vậy cô?
- Hôm qua cô có giáo bài tập toán, em thông báo thêm là mai sẽ có một bài kiểm tra về toán nâng cao 15p ôn những bài hôm trước cô dạy ôn kĩ cô cho sát đề luôn.
- Mai kiểm tra nữa hả cô, omg.
- Không sao dưới 4₫ thì đi cấm túc còn Tzuyu nếu không trên 6₫ thì đi em dặn riêng em ấy cho cô nhé!
- Dạ em biết rồi, à mà bộ cô thích Tzuyu lớp em hay sao mà me bạn í dữ dị?
- Em bị hâm à!? Loại học sinh cá biệt như vậy ai mà thích! Nhiều chuyện quá cô nương đi vào học đi tiết Anh đấy!
- Em cảm ơn chị nhen chị Jihyo
- Cô Nayeon có dặn gì thì em nói với lớp luôn đi.
- Dạ cô dặn lớp về làm bài tập, mai có bài kiểm tra toán nâng cao 15p các bạn về ôn bài dưới 4₫ đi cấm túc.
- Trờiiii
Cả lớp uể oải than trời than đất, người vò đầu bức tai người thì bàn tán xì xào.
- Thôi lớp trật tự chúng ta tiếp tục nhá!
......
Tối đó, Nayeon rủ Jihyo đi cà phê, lên đồ nhìn trẻ châu vô cùng, nhưng tụi trẻ rất thích nha, hai cô cũng không hẳn là già Jihyo hơn Nayeon 2 tuổi thôi. Rủ nhau mặc áo hoodie giấu quần đi dép lông gơn phố đồ đó. Chụp hình với cây noel rồi chụp hình đíp đíp đồ đó. Cô giáo mà tưởng đứa học sinh nào không đó, up story nhạc Binz đồ đó keo. Bạn thân hèn gì tính giống nhau khiếp, story của Nayeon nhạc Binz còn Jihyo thì Andree. Hết cứu.
Tzuyu chẳng để tâm đến đống bài tập mà cô toán giao, hẹn hội bạn mình đi chơi hết ga hết số. Tzuyu cùng hội bạn dạo này tâm tư không tốt lắm, nên cả đám quyết định đi Vũng Tàu xã stress.
Phóng trên con Vision đời mới Tzuyu cùng người bạn đồng hành Myoui Mina cùng trò chuyện.
- Mày biết bà cô Toán cô tiên răng thỏ dạy lớp tao không?
- À gì cô tiên răng thỏ ấy à? Bà đấy dạy lớp tao bị bảo đần đần ấy haha
- Bả đần thật, nay đi chơi với bà cô tiếng anh Jihyo đây mà, up story nhạc Binz luôn mà haha cười chết ngất tí cho xem.
- Lo chạy xe đi ông nội ơi. Má mà lạnh phết.
- Đã bảo mặc áo từ lúc chuẩn bị rồi ngủ thì chết.
- Mà mày biết, em Chaeyoung khoá dưới không?
- Lại tính làm gì còn gái người ta đây!? Trai phố cổ?
- Nào, người ta đây là thật lòng đấy
- Eo, khiếp chưa? Nói không gượng mồm à?
- Mà mày biết không?
- Biết chứ, con bé đó học giỏi vẽ đẹp, thứ học ngủ như mày sao mà của được, má mày cua thành công tao đi bằng đầu mina mafia ạ.
- Dám thách tao à? Nói lời giữ lấy lời nhé friend.
- OK chứ, quân tử nhất ngôn mà.
Suốt quãng đường hai đứa bạn luyên thuyên mãi cũng đến nơi, trời cũng dần về chiều, hoàng hôn ngoài bãi biển đẹp xuýt xoa lòng người, hội bạn cùng nhau chụp một tấm hình kỉ niệm rồi dạo quanh bãi biển. Có cặp đôi gà bới Momo và người yêu Jeongyeon bắt con sóc ngố Sana chụp hình cho lại phát cơm chó ăn đã đời.
Tzuyu và Mina đi cùng nhau
- Mà Tzuyu này, tao nghe bảo Chaeyoung có người yêu rồi thì phải.
- Gì có à?
- Tên Dahyun thì phải chung lớp hay sao ấy.
- Khiếp thế, con bé nhìn ngây thơ thế mà cũng biết yêu à?
- Mà tao hỏi, mày có biết Sana thích mày không đấy?
Tzuyu đứng hình một lúc nhìn xuống chân mình phẩy vài hạt cát rồi lại khoanh tay trước ngực nhìn về phía ánh hoàng hôn đăm chiêu.
- Sao mày lại hỏi thế?
Tzuyu cười khẩy nhìn xuống chân mình rải bước đi tiếp phẩy vài hạt cát.
- Thì tại, Sana cứ nhìn mày miết, rồi cũng trong một hội đi đâu cũng có nhau, vô tình thì lại gượng gạo, tao thấy Sana hình như thích mày lắm kiểu ánh mắt ấy.
- Thôi, tao chả thích đâu, dễ thương thì có nhưng tao không thích.
- Tao thấy mày giống thích bà cô Nayeon hơn
- Điên! Tao đ*ở mất trí đến thế đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẹo Bạc Hà [Tw Series]
Short StoryHồng bit tui thích quá nên viết hoy hoàn hỉ năm mới nghen