Lee Jeno hôn lên từng đốt ngón tay cậu như hôn những ngọc ngà hắn chở che. Na Jaemin gần như ngất lịm đi sau cuộc hành xác với hắn. Mỗi lần hắn làm cậu đều thành ra thế này. Sức lực chỉ còn đủ để nhấc hờ đôi mi, cậu thấy hắn nhìn cậu với ánh mắt yêu chiều hết đỗi, mọi sợi lông tơ trên người cảm nhận rõ ràng mỗi cái động chạm từ Jeno. Hắn vuốt má cậu bằng mu bàn tay, lau đi giọt mồ hôi đọng lại trên tóc mai, hắn hôn lên khoé môi cậu.
Xúc giác là thứ chân thực nhất giữa hai người. Luôn là vậy, bởi nó nói lên hắn yêu cậu nhiều thế nào.
Hư ảo. Tất cả những gì cậu nhận được chỉ là xúc giác ấy. Là mỗi lần làm tình rạo rực, là hơi thở gấp gáp nóng hổi bên tai, là cái ôm siết chặt sau lưng.
Chẳng gì hơn.
.
.
.Lại một ngày bán thân cho tư bản như thường lệ. Cũng là ngày thứ 3 đi làm muộn trong tuần. Na Jaemin ngại gần chết. Hai buổi trước cậu đã đến studio muộn, hôm nay vẫn vì ai đó khiến cậu dậy muộn lần nữa.
Na Jaemin lù rù xuống xe bảo mẫu, cậu chỉnh lại mũ hoodie che hết mặt. Lee Jeno hôm qua lỡ hôn má cậu hơi mạnh, sáng nay trên mặt cậu hiện vết xuất huyết nhỏ. Mong rằng mấy chị stylist sẽ tin lời biện minh "do em gãi ngứa" của cậu.
Mọi khi Lee Jeno thức dậy đều không gọi cậu dậy cùng, hắn toàn bỏ đi trước. Hành động vô tình của hắn làm cậu buồn đau... Nhưng thế có sao, Na Jaemin quen rồi. Dù gì đã qua 2 năm đồng ý làm bạn tình với nhau. Người kia rời đi trước là điều đương nhiên, vì hắn chẳng có nghĩa vụ phải quan tâm.
Na Jaemin tới giờ không đếm nổi bao nhiêu lần bản thân dằn vặt suy nghĩ về mối quan hệ của cả hai. Đây không phải mối quan hệ độc hại thì là gì.
Cậu tất nhiên thấy mệt mỏi. Mệt mỏi đến kiệt quệ. Tình cảm cậu dành cho Lee Jeno sắp rút hết đi sức sống từ cậu. Càng thuận theo hắn lâu cậu càng nhận thức rõ bức tường giữa hai người dày thêm từng ngày. Càng nuông chiều trái tim dại dột cậu càng đánh mất đi nụ cười thuần khiết.
Thời gian sẽ không dừng lại đợi ai, thời điểm 00z nhập ngũ sắp đến. Còn hơn hai tháng nữa thôi. Chắc lúc đó sẽ là lúc cậu để cho bản thân được tỉnh táo trở lại. Mà thật ra cậu luôn có thể dựng bản thân dậy. Song thực tại và vòng xoáy dục vọng không cho phép cậu làm vậy. Na Jaemin chưa bao giờ từ chối được Lee Jeno khi hắn muốn. Bởi chính cậu cũng vô cùng tham lam hơi ấm quấn quýt trần trụi.
Jaemin hít sâu, khí trời mát mẻ qua lớp khẩu trang xông vào khoang mũi giúp cậu sảng khoái hơn mấy phần. Cậu phải làm việc hết công suất để quên đi những vết thương chằng chịt.
Thầm nghĩ Lee Jeno chắc đã chụp xong phần hắn, cậu là lượt tiếp theo. Jaemin đẩy cửa studio, không ngờ đập ngay vào mắt cậu là nửa quả sầu riêng. Lee Jeno đang thay đồ ngay trước cửa. Đứng hình mất vài giây, cậu mới nhận ra hắn đang thay đồ cho concept khác. Đồng thời nhận ra hôm nay may không muộn, chưa đến lượt mình.
Trừ khi trên giường là bạn tình thì bình thường họ vẫn là bạn thân. Na Jaemin lách qua, ném cho hắn cái lườm thân thương.