Kim Kwanghee hay nghe đám sinh viên bàn luận về quán cà phê cún vừa mở gần trường đại học MSP, hình như tên RYU. Đứa nào cũng nói, ngay cả đồng nghiệp cũng bắt đầu chia sẻ những thông tin về quán cà phê đó.
Thân là người yêu thích động vật, hắn bắt đầu phân vân có nên đi hay không. Đi thì muối mặt với đám sinh viên vì đã lỡ chê quán là 'có gì hay đâu mà đi', không đi thì lại bứt rứt với bản thân mình quá. Biết bao đứa nhỏ lông xù đang chờ hắn sủng hạnh đấy.
Hít một hơi thật sâu.
Hắn nghĩ.
Phải đi thôi, mà lựa ngày đám nhóc phải làm bài sấp mặt ấy, thứ năm chẳng hạn.
Dạo này chương trình game hắn làm đang gặp rắc rối, mấy dòng code cứ lỗi miết. Tóc hắn sắp trụi cả rồi. Vài năm nữa thôi, khéo hắn sẽ trở thành một ông chú hơn ba mươi đầu hói, bụng phệ mất.
Hai mươi bảy tuổi đầu, còn chưa kịp hưởng lạc với sự đẹp trai thì đã phải lên tinh thần sẵn sàng bị nghề nghiệp vùi dập rồi.
Kim Kwanghee cần được giải thoát. Chân hắn thoăn thoắt đi dọc theo hàng cây lá vàng, cuối đường kia có một quán cà phê be bé được sơn màu xanh da trời nhạt, phía trên treo một biển gỗ sơn màu hồng với chữ 'RYU' màu đen. Ngoài quán là một bảng ghi list đồ uống, đa phần là thức uống nóng.
Mùi cà phê rang lan tỏa từ trong quán tràn ra phía ngoài, đem lại cho hắn sự tỉnh táo bất ngờ. Bên trong chỉ có tiếng chó con đùa giỡn, lâu lâu lại có một tiếng 'gâu' lười biếng vang lên.
"Này anh gì ơi, anh có muốn vào uống gì cho ấm không? Trời thu đang trở lạnh rồi."
Giọng nói êm dịu vang lên phía bên hông. Kim Kwanghee quay đầu nhìn qua, một cậu trai tóc hồng, đeo chiếc kính gọng bạc tròn, dưới đuôi mắt còn có nốt ruồi nho nhỏ quyến rũ. Cậu trai ấy cắt xong nhánh cây thừa cuối cùng, đứng thẳng lên rồi nở nụ cười niềm nở với vị khách còn đang do dự.
"Anh có muốn vào thư giãn cùng những chú cún đáng yêu không?"
Kim Kwanghee ngơ ngẩn, theo phản xạ che chặt mũi mình.
Nếu có thể dùng một từ gì để diễn tả cảm xúc của hắn...
Yêu.
Hắn nghĩ hắn điên mất.
Dù chẳng biết tính cách em thế nào, chẳng rõ gia cảnh của em ra sao, chỉ với nụ cười như nắng sớm đó đã tóm chặt lấy con tim hắn rồi.
Tiếng chuông gió leng keng vang lên.
"Tất nhiên."
Ngày khởi động fic: ?/?/2024
Giảng viên khoa công nghệ thông tin x Chủ quán cà phê cún tóc hồng
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rasria] Americano và Sữa Dâu
FanfictionTa gặp nhau, một chiều thu tháng mười Và nụ cười ấy cho anh nhớ nhung từng ngày...