8.

4.1K 350 40
                                    

"Tinn không phải con của anh đúng không?".

Gemini trầm ngâm không lên tiếng. Khoảng một lúc sau.

"Ừ, Tinn là con của anh trai anh".

"Vậy....".

"Khoảng 3 năm trước, anh trai anh cùng vợ của mình đang đi trên đường trở về nhà thì không may bị một chiếc xe ô tô mất kiểm soát mà đâm phải họ. Ngay sau đó họ được đưa vào bệnh viện nhưng tiếc là không kịp. Anh trai anh có nhắn gửi lại anh rằng mong anh đem Tinn về và chăm sóc như con ruột của mình."

Nhà Titicharoenrak đã có một khoảng thời gian trầm lặng như vậy. Khi đó Tinn chỉ mới 2 tuổi, chưa hề biết đến chia ly là gì.

"Rất xin lỗi đã làm anh gợi lại những ký ức không đẹp đó".

"Không sao".

"Tinn có biết chuyện này không?".

"Hiện tại thì chưa, anh nghĩ khi Tinn đủ lớn thì sẽ kể lại chuyện này cho nó. Dù sao nó cũng có quyền được biết bố mẹ ruột của nó là ai".

Coi như Fourth đã giải đáp được thắc mắc trong lòng mình bấy lâu. Nhìn lên đồng hồ cũng đã muốn rồi nên cậu chào anh rồi về phòng.

Khi đi ngang qua phòng của Tinn, Fourth đi vào thấy Tinn vẫn ngọ nguậy mãi chưa ngủ.

"Tinn, sao con còn chưa ngủ, ba nhớ đọc truyện cho con cách đây lâu rồi mà".

"Con không biết ạ, chắc tại không có ba".

Tinn giơ tay về phía cậu như muốn nói rằng cậu phải ôm nhóc ngủ thì mới ngủ được. Fourth phì cười.

Ôm Tinn vào lòng, cậu không khỏi đau lòng cho đứa nhỏ này, mới nhỏ như vậy mà đã chịu đựng như vậy. Cậu cũng là trẻ mồ côi nên giờ đây hơn ai hết cậu đồng cảm với Tinn rất nhiều. 

Fourth không tự chủ được mà rơi nước mắt, giọt nước mắt thương cảm.

"Sao ba Fourth lại khóc thế, Tinn làm gì sai sao ạ".

"Không có, Tinn không có làm sai gì cả".

"Vậy sao ba khóc?".

"Ba khóc vì Tinn rất ngoan".

....

Hôm nay Gemini hớn hở về nhà vì vừa được Mark giới thiệu một cách tán đổ Fourth. Trên tay cầm quyển sách '101 câu thính, nghe là dính' bước vào nhà. 

Sáng hôm sau là ngày chủ nhật nên phải nói là Fourth đi đâu Gemini dí theo tới đó.

Fourth đang tưới cây giúp bố Gemini thì Gemini cũng ra nhìn cậu.

"Fourth".

"Gì?".

"Em có biết tại sao mắt anh lại đẹp vậy không?".

"Không biết".

"Vì trong mắt anh có em".

"Xàm quá đó, tránh ra, tôi phun cả anh luôn giờ".

Fourth ở nhà bếp rửa rau chuẩn bị làm đồ ăn, Gemini cũng vào theo, tay còn cầm quyển sách đọc rất chăm chú.

"Fourth".

|GeminiFourth| Bảo mẫu nhà TiticharoenrakNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ