🦊🐧

950 49 5
                                    

âm thanh của cánh cửa đóng lại, căn phòng khách sạn được trang trí đầy sang trọng nhưng vô tình lại bị hai người nào đó bỏ quên sự chú ý mà bận rộn cùng nhau trong một nụ hôn không mấy nhẹ nhàng.

đầu lưỡi thô bạo quấn quýt qua lại, âm thanh nho nhỏ của nước bọt va vào nhau cũng trở nên thật êm tai. sunghoon hai tay giữ chặt lấy eo người nọ, kéo sunoo sát vào người mình, em cũng không ngần ngại vòng tay qua cổ sunghoon, tận hưởng nụ hôn còn dang dở ở quán bar.

và có lẽ bầu không khí này hấp dẫn đến mức sunoo cũng quên mất bản thân đã mất dấu anh trai của mình ở bãi đỗ xe như thế nào. em chỉ còn nhớ được rằng cổ tay bị ai đó kéo đi, sau đó ngồi vào chiếc siêu xe mắc tiền mà cả đời sinh viên của sunoo cũng không dám mơ đến. rồi người này đưa em đến đây, trong căn phòng này, sunoo cũng không định sẽ phân bua gì hết, em thật sự muốn thử điều này.

với người đàn ông trước mắt, đẹp đến vô thực.

"em đã làm chuyện này bao giờ chưa?"

lưng ngã xuống giường êm, sunoo đưa mắt nhìn người đang chống hai tay xuống bên cạnh, ánh mắt nhìn mình như chờ đợi một câu trả lời làm anh ta hài lòng.

"em chưa, nhưng sẽ không làm anh thất vọng đâu"

ngón tay vẽ vời vài đường tròn lên khuôn ngực ai đó, đôi mắt chất chứa điều gì đó mà sunghoon không thể đoán ra. em dùng giọng nói như rót vào tai sunghoon một sự mê hoặc kì lạ, ấy vậy mà người nọ chỉ nhếch môi, sau đó lại vùi vào cổ em, không ngừng hít hà.

"ưm..."

cảm giác đôi môi ấy để lại từng dấu hôn trên cổ, sunoo không giấu nổi âm thanh phát ra từ miệng mình, dần dần, sunghoon di chuyển nụ hôn xuống bên dưới, chiếc áo sơm mi đen trên sân khấu lúc nãy vẫn chưa được thay ra, bây giờ đã bị ai kia vài giây tháo gỡ hết cúc áo, thân trên cũng vì thế mà lộ ra ngoài.

giọng nói thầm cảm thán của ai đó vang lên trước thành phẩm của mình. gương mặt chính hiệu là một playboy.

"sẽ thật phí nếu em chỉ nhận tiền tip, người đẹp"

sunghoon ngắm nhìn người dưới thân, tay đưa lên vuốt ve eo nhỏ, cúi xuống hôn nhẹ lên một bên đầu nhũ khiến sunoo bất giác cong lưng, trông như mời gọi anh tiếp tục.

và mong cầu không rõ ràng ấy được sunghoon tự động chấp thuận, chiếc lưỡi chạm vào đầu vú hồng hào kia, không ngừng liếm mút khiến nó càng trở nên ướt át và đỏ lên, bên còn lại không bị bỏ quên, hai đầu ngón tay xe nó như nút tăng âm lượng mà liên tục se se. một bên bị liếm đến mềm nhũn, một bên lại được nhéo đến nhoi nhói đâu, nhưng cả hai đều mang lại khoái cảm rất tuyệt, phía dưới của em cũng nóng lên, ưỡn người khiến cả hai thứ nhạy cảm đó ma sát vào nhau, và sunghoon bắt đầu cảm thấy người anh em của mình rạo rực vô cùng.

"gọi anh là sunghoon"

anh ngồi thẳng dậy, hai đầu ngực rời xa khoái cảm mát lạnh liền cảm thấy trống trải, tiếng ư ử nho nhỏ của sunoo vẫn tiếp tục vang lên trong cổ họng, ánh mắt đã sớm trở nên mụ mị nhìn về ai đó, người đang bắt đầu kéo quần em xuống.

[ss/hj] Nếu anh muốn đổi vaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ