2 ↠ Wanted to be (ii)

65 8 0
                                    


Hôm nay tâm trạng của Jeongwoo đang cực kỳ tệ vì rất nhiều lý do: căng thẳng, mệt mỏi và rối rắm. Tuy nhiên, lý do lớn nhất đằng sau cảm xúc tiêu cực này của cậu có lẽ là vì những suy nghĩ về "chuyện đôi lứa" đang làm phiền tâm trí cậu suốt mấy ngày qua.

Jeongwoo gần như chẳng hiểu mọi người đang nói gì bởi vì việc duy nhất mà cậu làm chính là nhìn chằm chằm vào bát súp trước mặt. Jeongwoo biết mình đang lơ đãng và sớm thôi các thành viên sẽ nhận ra điều đó, nhưng mà cậu thật sự không quan tâm.

Jeongwoo không muốn ra ngoài ăn tối cùng mọi người, cậu không có tâm trạng. Nhưng Hyunsuk lại nói anh nhớ cảm giác được đi chơi với đầy đủ các thành viên nên Jeongwoo chẳng thể nào từ chối. Nhóm trưởng của cậu là một người rất đa sầu đa cảm, mỗi khi anh ấy xúc động, tất cả mọi người đều sẽ bị lây theo. Ngay cả Asahi - người thậm chí còn không có biểu cảm gì trên mặt khi cả nhóm bị dọa ma, cũng sẽ bị cảm động trước những tin nhắn chân thành của anh ấy. Vậy nên mặc dù Jeongwoo thích tự nhốt mình trong phòng rồi khóc lóc một trận cho xong, cậu vẫn phải ngồi đây, trong một nhà hàng sang trọng và hành động như thể chẳng xảy ra việc gì.

Haruto đang ngồi đối diện cậu, em vẫn luôn nhìn cậu đầy lo lắng, nhưng vì một lý do nào đó mà Jeongwoo lại chẳng thể nào nhìn thẳng vào mắt em. Bầu không khí giữa cả hai lúc này đã căng thẳng và khó xử đến mức không thể nào ngó lơ được nữa.

"Hai đứa vẫn ổn chứ?"

Doyoung đang ngồi bên cạnh Jeongwoo, cậu hơi nghiêng người sang phía Jeongwoo để hỏi.

"Ai ạ?"

"Em và Ruto." - Doyoung rót cho Jeongwoo cốc nước.

"Hai đứa đã không nói chuyện với nhau câu nào kể từ khi đến đây. Em và Ruto cãi nhau sao?"

Không, em chỉ đang cảm thấy bất an thôi.

"Cũng không hẳn là cãi nhau, có lẽ bọn em đều hơi mệt."

Câu này ai tin thì tin đi chứ Doyoung chẳng tin đâu, cậu có giác quan thứ sáu, cậu có thể đọc được suy nghĩ của mọi người.

"Được rồi, em biết là em có thể tâm sự với anh mà đúng không?"

Chắc chắn rồi, Jeongwoo biết điều đó. Doyoung luôn là người mà cậu tâm sự nhiều nhất từ những vấn đề cá nhân, cho tới những vấn đề nan giải trong chuyện tình cảm mà cậu không biết nên xử sự thế nào cho phải. Cả hai chỉ cách nhau một tuổi thôi nên Jeongwoo cảm thấy khá thoải mái khi chia sẻ về cảm nhận và những băn khoăn của bản thân mà không sợ bị Doyoung đánh giá. Nhưng lần này, cậu không chắc ngay từ đầu giữa mình và Haruto có vấn đề gì không, chính vì vậy Jeongwoo chỉ gật đầu và cười nhẹ để phản hồi.

"Wow! Wow! Wowww!!!"

Jihoon bỗng dưng rú lên làm cuộc trò chuyện của cả hai bị gián đoạn. Jeongwoo quay sang nhìn xem có chuyện gì, nhưng mà nhìn mãi, cậu vẫn chẳng thấy có gì đáng để ông anh này hú hét lên như vậy hết.

"Đừng có mà ồn ào chứ! Có chuyện gì hot?"

Hyunsuk nhanh chóng kêu Jihoon giữ im lặng và rồi Jihoon vội vàng chỉ vào một điểm gì đó, tất cả mọi người đều nhìn theo hướng ngón tay anh nhưng vẫn chẳng một ai biết người lớn hơn đang muốn nói điều gì.

jeongharu ✽ Nụ hôn để lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ