[SHORT CHAPTER] 03: PHỎNG VẤN 'NHỮNG KẺ VỊ KỶ'

34 7 5
                                    

Michael Kaiser & Isagi Yoichi: Thế giới chỉ có tôi là số một. Xin chào quý vị khán giả, tôi là....

Kaiser: Michael Kaiser

Isagi: Isagi Yoichi

1. Hai người đến với vai diễn của mình trong " Blue Lock" như thế nào?

Kaiser: Lúc đó là tôi và Ness đến đây để du lịch. Bởi vì Ryan làm cho cảm xúc khá lẫn lộn nên đi du lịch một chút để thoát vai ấy mà. Lúc đó thì quản lý của tôi và Ness có liên lạc là cả hai được mời tham gia vào bộ phim.

Isagi: Không giấu gì mọi người, tiểu thuyết " Lam Ngục" là một trong những quyển tiểu thuyết yêu thích của tôi. Cho nên lúc nghe tin là tiểu thuyết chuẩn bị chuyển thể thành phim nên tôi có nhờ một người bạn quay hộ một video diễn thử vai Mịch Sư Ngà để gửi cho đoàn làm phim. Ai mà ngờ vậy mà tôi lại trúng tuyển được vai Khiết Thế Nhất.

Kaiser: Vai diễn chọn diễn viên à, cậu là trường hợp hiếm thấy đó.

Isagi: Tôi cũng không ngờ là mình được chọn vào một vai khó như vậy.

2. Fan nói rằng vai diễn của các anh trong " Blue Lock" khá giống với tính cách của các anh ngoài đời, vậy các anh có cảm nhận gì về vai diễn của mình?

Isagi: Tôi cảm thấy cậu ấy rất tử tế với mọi người, khi đề cập đến vấn đề bóng đá thì rất nghiêm túc nhưng cậu ấy hơi nóng tính một chút. Ngoài ra thì Thế Nhất là một người có tham vọng rất lớn. Nếu nói về điểm giống thì có lẽ tôi khá giống cậu ấy ở chỗ đó.

Kaiser: Tôi phải nói là cậu và vai diễn của cậu sinh ra để dành cho nhau đấy.

Kaiser: Không biết " Phía sau sân cỏ có gì?" có chiếu không nhưng mà phải nói là lúc quay phim cậu hành hạ đạo diễn với mấy anh quay phim hơi nhiều á. Cơ mặt chỉ cần có sai sót một tí xíu thôi là đòi quay lại cho bằng được à.

Staff: Cầu toàn nhỉ. Vậy còn anh thì sao, Kaiser?

Kaiser: Mĩ Thiết-

Isagi: Mễ Thiết

Kaiser: À, Mễ Thiết Ngươi Khải Tát, cậu ta rất kiêu ngạo và cậu ta có quyền kiêu ngạo, đối với tôi đó là một điều không thể chối cãi được. Bởi vì chẳng có ai ở độ tuổi của cậu ta mà có thể kiếm được hơn trăm triệu mỗi năm cả, cậu ta giàu, cậu ta giỏi cho nên tính cách có tệ đi chăng nữa thì chẳng có gì to tát cả.

Kaiser: Nếu Throne nói Khải Tát có tính cách giống tôi thì sai hoàn toàn rồi. Tôi chỉ thấy cậu ta có quyền kiêu ngạo về những gì mình có mà.

Isagi: Đấy fan của anh nói có sai đâu, hahaha

Kaiser: Cậu cười cái gì hả ??? Tôi chỉ phát biểu ý kiến của tôi thôi nhá

Isagi: Đấy, có khác tí nào đâu

Kaiser: Cậu lại bắt đầu rồi đúng không?

Staff: Được rồi hai vị, chúng ta sang câu tiếp theo nhé!

3. Hai người có gì muốn nói với vai diễn của mình không?

BLUE LOCK| CASTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ