katanté imprévu avec ma cliente 2

6.4K 32 4
                                    

🐲 Keur Koba yi 🐲

Bima rayé tate yi rek mou tourner taff ma si mur bi tambali di ma faune, elle était toute nue may caresser yaram bi mouni ma attend je ferme la porte. Ma takhaw fima nekone, sama kooy bi diog takhaw mou tourner nieuw diap sama lokho kheuthie ma si si biir chambre bi beumeukh ma si lale bi takhaw time ma di def ay manière you sexy . En ce moment sama kooy bi mongui wadia takk, mou dieki rek tekki sama ceinture bi kheuthie sama pantalon bi mou wathie, mou guenee sama kooy bi teyee ko, nima huuummm sa kooy bi rafet na deh koula diongal, maniko pa pouye. Avant may yegal sama kadou rek mou yotou been pot bou ndaw si kaw coiffeuse bi, oubi ko c'était du miel 🍯 mélangé avec du cristal mou soti ko sama kooy bi bassi sama khour yi et commence à me lécher. Commencer di mar sama khour yi diko mar, je sentais des frissons partout dans mon corps mou melni ay sankalagne nioy dokh sama yaram bi may gémir. Mou diap sama kooy bi diko bokhom sekh sama niarri boul yi, j'étais vraiment hors de moi ndakh plaisir. Bimou yabé khour yi dafa sekh sama bopou koy bi di rouler sa langue autour du trou de mon pénis, je ne pouvais plus faire bouger mon corps.. mou sekh sama kooy bi diko Mathieu lou nekh.  Maniko arrête svp Yangui may rayy mou ni ma doyalouma si mathie sa koy bi.  Rek ma forcée diog takhaw yekati momit pousse ko si lale bi rek tek sama kooy bi si bountou data bi rek pousse avec toutes mes forces.  Dafa youkhou bassi kaw wooooooyyyyy ndank.  Rek ma enchaîné ko sama kooy bi di doug di guen, mouy wakhtou nane ma bb fo diangué katt you nekh yi. Ma adiou rek diko katt mouy wakh bb tu es fort vas y, tu moi, tepil sama data bi yako moom. May kay katt parfois ma guenee sama kooy bi mou yakar ni dama changé position rek ma roffat ko, mou dieki rek noppi adj beutt di souffler très fort ma kham ni mongui danou rek ma enchaîné coup yi diko accéléré lou nekh, mou diap sama ndig li koot ma ba meunou ma noyi mouy wakhtou nane nane bb,bb bbbbb bee wouyy wouyy wouyy danou na.

katanté imprévu avec ma clienteOù les histoires vivent. Découvrez maintenant