_notes: lowercase, alpha x beta lặn
shotaro khổ sở bám vào cạnh bàn, một chân bị nhấc lên cao, chân còn lại cố gắng bám trụ ở mặt đất, một cỗ âm thanh va đập dội thẳng vào hậu huyệt, đáy chậu bị hai hòn bi nặng trịch của người kia đánh đến đau, dương vật đang trong tình trạng bán cương lủng lẳng trước chiếc bụng hóp chặt. hai bên eo hằn rõ năm dấu tay đỏ bừng. từ đằng sau, jung sungchan kéo sát mông anh vào hông hắn, vô tình khiến shotaro khập khiễng nhón chân. hậu huyệt vì thế mà thít chặt thêm vài phần.
khuôn mặt trắng nõn giàn giụa nước mắt, những câu rên la lẫn lộn trong mấy tiếng chạm của da thịt. trái ngước với dáng vẻ chật vật của anh, jung sungchan vô cùng tận hưởng mọi cảm giác mà anh đem lại. dương vật sung sướng ra vào lỗ hậu chật chội, bàn tay thoải mái chu du trên làn da mướt mát mồ hôi, khẽ bóp một bên ngực, cơ thể người lớn hơn ngay lập tức giật một cái, tiếng nức nở cũng nhanh chóng thoát khỏi miệng.
shotaro thống khổ cầu xin hắn nhưng jung sungchan lại nhắm mắt làm ngơ. hắn bỉ ổi nắm lấy cậu nhỏ nóng bừng của anh, lưu manh sục mạnh. shotaro bị ép lên cao trào, thân thể trở nên căng cứng, bụng dưới nhộn nhạo chuyển động, không khống chế được liền bắn ra. anh vừa rên vừa khóc. dù vậy jung sungchan vẫn chưa ngừng lại, nhục bổng vô tình lớn lên một vòng, hung ác chà sát vào tuyến tiền liệt mẫn cảm.
từng tia tinh dịch ngắt quãng theo đó phóng ra, cơ thể bị cưỡng chế quá mức khiến shotaro nhăn mặt lắc đầu, cố gắng góp nhặt từng chữ để nói với jung sungchan. "kh-không được... thiếu gia! chậm-chậm một chút."
đến nước này jung sungchan mới thật sự để ý đến dáng vẻ của anh. phần háng từ lâu đã trở nên nhớp nháp, nước dâm cùng gel bôi trơn chỗ lỗ huyệt dần lan ra khắp kẽ mông và đáy chậu. làn da bình thường trắng nhợt nay lại nổi từng mảng đỏ hồng. đùi trong run rẩy, dường như đang có dấu hiệu muốn khuỵu. jung sungchan bỗng rút côn thịt sưng to ra khỏi người anh, đồng thời trả tự do cho cái chân đang giơ cao ấy.
như được giải thoát khỏi xiềng xích, shotaro lập tức ngồi thụp xuống, cảm nhận từng cơn đau nhức thi nhau hành hạ. jung sungchan thấy vậy liền bế anh lên. hành động đột ngột của hắn khiến người lớn hơn giật mình. anh bối rối né tránh ánh mắt của hắn, jung sungchan cũng chẳng nói gì chỉ lẳng lặng đưa anh lên giường.
khi tấm lưng được yên vị trên mặt phẳng mềm mại, shotaro không nhịn được mà thở hắt một hơi. đầu óc thoáng chốc trống rỗng. cả người đang định nhích lùi về sau bỗng nhiên cổ chân bị nắm lại, shotaro hốt hoảng khi jung sungchan kéo anh về đoạn cuối giường, hai chân mở rộng để thân thể của hắn chui vào. dương vật một lần nữa tiếp cận lỗ huyệt, quy đầu to sụ cường bạo chen vô, theo sau là cả thân trụ gân guốc sẫm màu cũng dần mất hút trong động nhỏ. nỗi thống khổ tiếp tục kéo dài, lối vào bị mài đến trơn nhẵn. shotaro theo quán tính mà đưa tay sờ bụng, một khối hình trụ vô tình ẩn hiện dưới lớp da. cự vật của anh cũng đã mềm nhũn từ khi nào, cơ thể bất lực để người kia làm loạn.