Intro

567 32 1
                                    


Thể loại :
hiện thực hoá, kì ảo, ngọt ngược đang xen.

Note :
- Sẽ hoàn trước tháng 6/2024
- Năm mới fic mới, vậy nên mình dùng tiếng Việt đặt tên. Thật ra bản thân cái tên "Đức độ vẹn năng" cũng spoil nội dung kha khá rồi, các cậu cứ cảm nhận nó nha.
- Độ dài dự tính : 5-7 chap

Idea gốc :

Fic hiện đang trong tình trạng xây dựng cốt truyện, mình rất biết ơn nếu các cậu có đóng góp nội dung cho mình tham khảo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Fic hiện đang trong tình trạng xây dựng cốt truyện, mình rất biết ơn nếu các cậu có đóng góp nội dung cho mình tham khảo.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mở đầu :

Lee Sanghyeok nhìn trời mưa ngoài hiên, ngài đứng trước cung điện xa hoa của loài hồ ly nơi cõi thần tiên mà lòng không chút an phận. Mưa, hiện tượng thiên nhiên đẹp đẽ mà thần từng đem lòng yêu, giờ đây lại là sự nhắc nhờ tàn nhẫn về lời nguyền của ngài.

Sau lưng ngài là Ahri, người con gái xinh đẹp năm xưa được ngài cứu giúp khỏi âm mưu tàn phá huỷ diệt của lũ ác ma phía đông, đang nhàn nhã thưởng trà.

"Âm khí chàng nặng quá, chàng có muốn tâm sự với thiếp không?" Giọng nói yêu kiều của nàng cất lên.

Vị thần mặt trời quay lưng, ngài dùng ánh mắt bi thương của mình giao tiếp với vợ. Sự nhạy bén trong việc cảm thụ năng lượng Ahri là điều Sanghyeok thích nhất ở nàng. Chiếc đuôi hồ ly vẩy qua vẩy lại một thời gian, nàng gật đầu trong sự điềm tĩnh trước cơn sóng ngầm xúc cảm nơi chồng.

Sanghyeok biết vợ mình luôn tinh tế và thông minh, ngài im lặng ngồi xuống trước mặt nàng rồi quan sát bạn đời sắp xếp lời nói cho phù hợp trước khi giao tiếp với ngài.

"Sanghyeok, ta biết chàng buồn vì nhớ nhân gian. Cũng đã một ngàn năm kể từ ngày chàng chấp nhận chịu lời nguyền ấy để cưới ta."

Nàng im lặng một chút, dùng ánh mắt sắc bén nhìn ngắm cảm xúc dao động nơi đáy lòng người trước mặt.

"Dù cuộc hôn nhân này không hề có tình yêu, chàng lại chưa từng khiến ta buồn vì chàng. Cái mạng của ta và một ngàn năm qua...ta thật sự mang ơn chàng quá nhiều."

Vì nhớ lại trận bão tố năm xưa, mí mắt Sanghyeok giật vài cái. Ngài nhắm mắt lại, toàn tâm toàn ý nghe Ahri nói tiếp.

"Lời nguyền đó thật oái oăm, dù sao thì ta cũng có thể giúp chàng gỡ bỏ nó. Một nhân loại là quá đủ, chỉ cần tình yêu chớm nở thì chàng sẽ tự do đi lại giữ cõi tiên và phàm. Có điều,.. ta phải lấy tro cốt của kẻ hãm hại chàng năm xưa để dùng nó làm nguyên liệu, chàng có đồng ý không?"

Cảm xúc bị kích thích dữ dội, phần tóc trên đỉnh đầu Sanghyeok đang ngã sang vàng. Thần không chần chừ gì, ngay lập tức đáp.

"Cảm ơn nàng vì đã hiểu cho ta. Họ Han năm xưa cũng không quan trọng bằng việc ta phá bỏ lời nguyền nữa. Nhưng ta đang không hiểu ý nàng cho lắm?"

Ahri cười mỉm, nàng hồ ly ngoe nguẩy đuôi thích thú.

"Sanghyeok à, chúng ta sẽ tạo nên một con người bằng phép thuật. Sau đó chàng phải tái sinh, thiếp sẽ cho nó tái sinh sau chàng hai năm."

Thần hoàn toàn chết lặng trước giải pháp này, thật sự phải đánh đổi bản thân đến mức này để phá bỏ lời nguyền sao! Tự tôn của Sanghyeok như bị chà đạp. Một trong những người được sinh ra đầu tiên ở cõi trời phải từ bỏ nơi đây, thật là một việc khó chấp nhận.

"Chỉ cần chàng động lòng yêu, lúc đó toàn bộ sức mạnh sẽ khôi phục. Cái thân xác phàm nhân cũng chỉ là nhất thời, chàng không phải lo. Ta sẽ liên lạc với chàng suốt hành trình, chỉ cần chàng muốn, ta sẽ kéo hồn chàng về cõi trời ngay lập tức."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Fakenut | Đức độ vẹn năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ