Nanon Korapat
Thường thì sau khi có cảm giác thích một ai đó bạn sẽ làm gì ? Chắc hẳn sẽ ngồi coi facebook , IG của người ta mãi mà chẳng thể thoát ra khỏi đấy được nhỉ , nhiều khi chúng ta còn làm nhiều hơn thế , muốn tìm hiểu sở thích , thói quen hàng ngày , những nơi đã ghé qua , những người bạn xung quanh,... cả ngày hôm nay trong đầu tôi toàn là hình ảnh của cậu ấy , nó giống như một loại chất gây nghiện , chỉ cần được nếm thử một lần thôi ta sẽ đắm chìm mãi vào trong cơn đê mê mà nó đem lại không tài nào thoát ra nổi , ngày tôi nghĩ về cậu thật nhiều để đêm đêm nằm mơ về cậu.... Trong tình yêu thì có lẽ tôi đang ở cái giai đoạn người ta hay nói là " tưởng tượng lãng mạng " mới chỉ là những cảm xúc chớm nở nhưng là căn nguyên khởi đầu của mọi chuyện sau này..
" Cười tít mắt này đáng yêu ghê " , vừa coi những tấm ảnh Ohm đăng trên mạng xã hội tôi vừa cười thầm , làm sao lại có người dễ thương đến thế này chứ , muốn đem về nhà quá đi. Cậu ta có vẻ rất thích động vật đặc biệt là giống chó Golden Retriever , chưa biết là đến bao giờ mới gặp lại vừa hay đang có dịp , phải hành động thôi Nanon.. Nghĩ là làm tôi liền gửi ngay một tin nhắn cho Ohm.
" Ngài Ohmpawat vị cứu tinh của đời tôi có ở đó không ?"
Cậu ta đáp lại không thể cộc lốc hơn
" Ờ ! Sao "
Cũng muốn nhào qua màn hình để táng cậu ta một cái đấy nhưng phải thật bình tĩnh , phải thật nhẫn nhịn mới có bồ..
" Mai ông có rảnh không !! Tôi muốn nhờ ông một chuyện ?"
" Không ! Tôi bận rồi "
" Thật hả !! Bận giờ nào thế ! Ngày mai đội tình nguyện của trường sẽ đến thăm chỗ cư trú của mấy chú chó bị bỏ hoang ấy mà đang thiếu người , ông giàu lòng nhân ái mà đúng không , đi đi mà ! Không vui không lấy tiền !!"
" Đi thì tôi được cái gì ?"
" Có được tình yêu to lớn từ Nanon Korapat đẹp trai dễ thương này!!"
" Ờ vậy không đi nữa cảm ơn!!"
" Đừng mà Ohm !! Đừng bỏ rơi Nanon!!"
" Ông nhìn đi này !! Thấy hoàn cảnh có bé Golden này không !! Bị chủ vứt bỏ trong bãi rác , lúc người ta tìm thấy em ấy mắt em ấy đã nhòe đi đến độ chẳng còn nhìn thấy đường , lông thì rụng trống trơn một mảng ! Trông không đáng thương sao " Tôi đã xài hết chiêu rồi , đến đây mà cậu ta còn không đồng ý nữa thì đành phải lui lại tính bước khác thôi, thật may rằng điều ấy đã lay động được Ohm
" Ờ được rồi ! Ông nhắn cho tôi địa chỉ đi !! Mà giờ mình cũng thân thiết hơn được một tí xíu xiu rồi gọi mày tao đi cho dễ thở !! "
" Ok bạn hiền "
" Mai gặp mày nha Ohm ! Ngủ ngon <3 "
" Ờ ! Ngủ ngon "
Tắt điện thoại mà tâm hồn tôi đã trôi đi xa " Ngủ ngon ! Haha " Thích Nanon đây rồi chứ gì , tâm hồn cứ treo lửng lơ mãi không đáp đất chẳng biết nữa có lẽ đêm nay tôi sẽ mơ về cậu đấy Ohm....
BẠN ĐANG ĐỌC
[OHMNANON]- THE SECRETS OF THE UNIVERSE
FanfictionDựa theo câu chuyện trong album " THE SECRETS OF THE UNIVERSE " của Nanon..