"Sau khi giành được hạng nhất trò chơi và sắp xếp thứ tự thì chúng ta cùng đến với lựa chọn đầu tiên của tuyển thủ Faker nhé"
MC nam đọc kịch bản và chỉ vào số ảnh nằm trong tay Faker. Số ảnh chứa tên các tuyển thủ đường giữa LCK Mùa xuân 2024 này.
"Hãy lựa chọn thật cẩn thận nhé tuyển thủ Faker"
"Vâng tôi đã có lựa chọn rồi ạ"
"Cùng xem nào. Một, hai, ba!"
Sanghyeok giả vờ đảo đảo các tấm ảnh dù pick của anh đã nằm ở ảnh đầu tiên. Anh rút tấm ảnh đưa ra phía trước camera, còn nhiệt tình lia hết một vòng, miệng mèo còn nhếch lên cười nữa.
"Oaaaaa, là tuyển thủ Chovy"
Hai MC đều ồhhhh lên, Deft bên kia dường như sớm đoán được nên cũng cười một ý bí ẩn.
"Tại sao lại là tuyển thủ Chovy vậy ạ?"
"Thì tôi thấy GENG sẽ có rất nhiều người nhắm đến nên tôi chọn trước để hạn chế họ"
Sanghyeok sau khi có được đồng đội yêu thích thì tiếp tục không biểu cảm chọn các động đội tiếp theo trong team mid.
Bên này màn hình, Jeong "Chovy" Jihoon, fist pick của Lee "Faker" Sanghyeok, đồng thời là đối thủ truyền kì, cũng là người yêu cũ của nhau đã mắt trợn ngược, miệng vừa một quả trứng gà mà thốt lên
"Dỡn mặt hả Faker-nim?"
1 tháng trước
"Anh Sanghyeok, tụi mình chia tay đi"
Jung Jihoon lên tiếng sau khi giúp con mèo nhỏ sưởi ấm tay, đem người nhét vào chăn bông chuẩn bị đánh một giấc ngon. Lee Sanghyeok buồn ngủ mắt đã díu hết cả lại, lười phải vắt óc nghĩ xem con mèo lớn này lại giận dỗi cái gì nữa
"Jung Jihoon, giận dỗi gì thì mai hẳn nói tiếp nhé. Anh phải ngủ đủ 7 tiếng đây"
"Em không giận dỗi gì cả, em quyết định rồi. Thật ra em nghĩ câu chia tay này anh cũng muốn nói mà, chẳng qua là em tranh nói trước với anh thôi"
"Um ùm ừm... anh biết rồi Jihoonie..."
Lee Sanghyeok mơ mơ ảo ảo đã ngủ được nửa giấc rồi, lời đồng ý chia tay cũng vậy mà thốt ra.
Jung Jihoon rời khỏi nhà riêng của anh, trở về kí túc xá GenG. Cậu biết rằng mình không thể tiếp tục ngu ngốc trong tình yêu này nữa rồi.
Vậy là cặp đôi huy chương vàng ASIAD quyết định chia tay sau 13 tháng quen nhau và sau 8 năm Jung Jihoon dành tình cảm cho đoá hoa kiêu ngạo trong làng Liên Minh Huyền Thoại.Lee Sanghyeok ngủ không được ngon. Trong mơ anh thấy mình biến thành một con mèo đang vờn một cuộn len rất lớn, chơi rất vui nhưng bỗng nhiên cuộn len ấy lại lăn đi mất, lăn đi rất xa mà không báo trước, con mèo Lee không giữ được nữa.
Anh tỉnh giấc khi đồng hồ báo thức sau 7 tiếng hẹn giờ, sao hôm nay không phải Jihoon gọi mà là cái tiếng inh tai này vậy nhỉ?
Người yêu của anh đâu rồi? Sao không kêu anh dậy?"Shilba.....cái quỷ gì vậy? Jung Jihoon giận dỗi cái gì mà làm thiệt dữ vậy trời"
Loay hoay tìm điện thoại, Lee Sanghyeok phải hỏi cho ra lẽ mới được. Đời Lee Sanghyeok chưa bao giờ là người bị đá đâu nhé!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[choker] người yêu đi được tất cả các lane
Fanficcó người yêu ở tất cả các lane ❌ có người yêu biết chơi tất cả các lane ✅